Địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất luôn là mối trăn trở của rất nhiều khách hàng bởi ai cũng biết, tay nghề bác sĩ và chất lượng dịch vụ quyết định rất lớn đến kết quả thẩm mỹ.    



>> Thông tin nha khoa trồng răng implant có nguy hiểm không bạn nên biết

Hiện nay, Nha Khoa Đăng Lưu được đánh giá là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất không chỉ ở TPHCM mà còn trên quy mô cả nước.
Cách tẩy trắng răng tốt nhất
Màu răng trắng sáng tự nhiên giúp bạn có nụ cười tự tin và tăng thẩm mỹ khuôn mặt nói chung. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau như hóa chất, thuốc, tuổi tác, nhiễm màu thực phẩm khiến răng chúng ta có màu vàng sậm hoặc nâu, xám, mất thẩm mỹ. Nếu gặp phải trường hợp này, tốt hơn hết bạn nên chú ý hơn vào chế độ chăm sóc răng miệng của mình, áp dụng một số mẹo tẩy trắng răng tại nhà đồng thời gặp bác sĩ tư vấn cách điều trị phù hợp.
Màu răng trắng sáng tự nhiên giúp bạn có nụ cười tự tin và tăng thẩm mỹ khuôn mặt nói chung
Với công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening, là công nghệ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay trên thế giới, bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng đầy tự tin chỉ sau 1 giờ tẩy trắng răng. Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sang kết hợp với gel tẩy trắng răng đã được nghiên cứu và chứng minh là không làm ảnh hưởng đến men răng cũng như các thành phần cấu tạo nên răng. 
Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening, là công nghệ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay trên thế giới
Trước khi tiến hành tấy trắng răng, bạn sẽ được bác sĩ cạo vôi để lấy sạch các mảng bám, nếu có răng sâu thì sẽ điều trị để tránh trường hợp răng bị nhạy khi tẩy trắng răng.
Địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất
Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi là tự hào là một trong những nha khoa uy tín tại TP.HCM, với các Bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, ứng dụng khoa học công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening tiên tiến nhất trên thế giới, giúp bạn trải nghiệm được một phương pháp hoàn toàn mới trong hành trình sở hữu một nụ cười tươi tắn nhất.
Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi là tự hào là một trong những nha khoa uy tín tại TP.HCM

Những khách hàng đã tẩy trắng tại nha khoa Đăng Lưu đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Để duy trì hiệu quả của phương pháp này, bạn cần phải kết hợp với việc sử dụng kem làm trắng răng và tránh hút thuốc, uống nhiều cà phê hay các loại thức ăn có màu dễ để lại vết ố trên răng. x

 
Top