Làm trắng răng bao lâu thì hiệu quả, tẩy trắng răng giá bao nhiêu nó phụ thuộc vào 2 nguyên nhân chính đó là : Mức độ nhiễm tông màu của răng miệng bạn và phương pháp làm trắng răng mà bạn chọn lựa. Thông thường thì cách thức làm sáng răng bạn chọn lựa để thực hiện chữa sẽ là nguyên nhân chính quyết định đến vấn đề này. và theo như bác sĩ nha khoa chúng tôi thì không phải ai cũng có thể tẩy trắng răng và cũng không phải bất kỳ cách thức làm sáng răng nào cũng phù hợp với trường hợp răng miệng của bạn.

Tẩy trắng bao lâu thì đạt được hiệu quả
Tẩy trắng bao lâu thì đạt được hiệu quả


Tẩy trắng răng là gì?

Như bạn đã biết, tẩy trắng răng chính là một cách để làm cho hàm răng trắng bóng và tìm về màu sắc nguyên bản của nó như vốn có. Tẩy trắng răng là phương pháp mà sử dụng những kỹ thuật khác nhau với sự hỗ trợ của thiết bị tẩy trắng để giúp những đối tượng có hàm răng bị xỉn màu có được màu răng thẩm mỹ như mong muốn.
>> Thông tin khách hàng nên biết: trồng răng giả ở đâu tốt nhất
Việc tẩy trắng răng giờ không còn là vấn đề xa lạ với thời đại này khi mà con người đề cao vấn đề thẩm mỹ. Hiện nay, tại nha khoa, phòng khám có rất nhiều phương pháp để làm trắng răng với mỗi phương pháp sẽ có những ưu và nhược điểm làm trắng riêng biệt đặc trưng của nó. Đặc biệt, với sự phát triển hàng ngày thì các phương pháp làm trắng ngày càng được cải tiến với hiệu quả khiến chúng ta phải bất ngờ.

Tẩy trắng bao lâu thì đạt được hiệu quả?

Vấn đề ” tẩy trắng bao lâu thì đạt được hiểu quả ?”, nó phụ thuộc nhiều vào cấu trúc răng và men răng của từng người và hiệu quả mà nó đạt được ở mỗi người không giống nhau.

Việc tẩy trắng bao lâu thì đạt được hiệu quả nó phụ thuộc nhiều vào tính chất men răng và cơ địa của từng người. Tuy nhiên thì đa phần các trường hợp tẩy trắng răng sẽ có sự ổn định về màu sắc 2 tuần sau khi quy trình tẩy trắng hoàn thành.

Đáp ứng của việc tẩy trắng răng sẽ thay đổi theo từng người , và việc xuống màu sau khi tẩy cũng vậy . Nhiều nghiên cứu cho thấy , nhiều người sau nhiều năm vẫn giữ màu trắng sau khi tẩy . Phản ứng với tẩy trắng sẽ thay đổi tùy thuộc cấu trúc răng và mức độ đáp ứng của từng người cũng như nhiều nguyên nhân khác nhau mà khoa học chưa giải thích được. Vì thế, yêu cầu sau tẩy trắng phải có sắc răng trắng sáng ngay là không thể.

Sau khi màu sắc răng ổn định màu sắc sẽ giữ được vẻ bóng đẹp từ 6 tháng tới hơn 1 năm sau đó giảm dần theo thời gian nhưng gần như bao giờ màu răng cũng trắng hơn màu trước khi tẩy . Ở một số người do cơ địa nên có thể giữ màu được 3 – 4 năm sau khi tẩy trắng.

Còn với những đối tượng thông thường thì sẽ đạt được hiệu qủa màu sắc răng từ 7 tới 9 ngày sau khi quy trình tẩy trắng kết thúc.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top