Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp hiệu quả trong việc cải thiện những khuyết điểm của toàn bộ răng không được như ý như răng hô, móm, răng thưa,… giúp chỉnh hình răng thẳng, đẹp, đều đặn. Tuy nhiên, do tâm lý sợ đau nên nhiều khách hàng luôn đặt câu hỏi niềng răng có đau không ? Niềng răng ở đâu tốt? Quá trình niềng răng mất bao lâu?… Chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Thông tin về phương pháp niềng răng thưa

Răng thưa không đạt về mặt thẩm mỹ, đây được xem là một trong những khuyết điểm xấu cần sớm khắc phục. Khe hở răng thưa là một trong những nguyên nhân khiến thức ăn và mảng bám hình thành nhiều hơn. Vì vậy, các bệnh về răng miệng cũng xuất hiện nhiều hơn đối với những ai không may mắc phải khuyết điểm răng thưa.

Niềng răng thưa nhằm giúp răng dịch chuyển sát nhau hơn, nhằm làm giảm khe hở giữa các răng. Trước khi thực hiện niềng răng thưa các bác sĩ sẽ hỗ trợ thăm khám và đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp, khi tẩy trắng răng bao lâu thì làm lại. Thời gian niềng răng còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của từng khách hàng.


Trong quá trình niềng răng, hàm răng của bạn sẽ trông mất thẩm mỹ một chút do các mắc cài. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại mắc cài mới như sứ và kỹ thuật niềng răng không mắc cài đã cải thiện được nhược điểm này.

Kỹ thuật niềng răng khá phức tạp, vì thế yêu cầu đội ngũ bác sỹ có chuyên môn và kỹ thuật cao. Nếu bác sỹ tạo một lực siết mạnh lên răng, lúc đó răng có thể không chịu nổi và gây hại đến chân răng và nướu.

Thông tin về phương pháp niềng răng thưa

Niềng răng thưa tại Nha khoa Đăng Lưu

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu với 20 năm xây dựng và phát triển đã xây dựng đã tạo được lòng tin cho mọi khách hàng. Thực hiện niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện theo công nghệ hiện đại.
** Tham khảo thông tin từ nha khoa: trồng răng implant có nguy hiểm không
Các bác sĩ sẽ hỗ trợ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với từng khách hàng. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành niềng răng hay không. Tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn khuyết điểm và xác định cụ thể những vị trí cần khắc phục.

Kỹ thuật viên sẽ phân tích hình ảnh X - quang, sau đó tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Tiến hành gắn mắc cài niềng răng và tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc răng phù hợp tại nhà và hẹn lịch tái khám.

Niềng răng thưa không những mang tính thẩm mỹ mà còn giúp hạn chế được những bệnh về răng miệng hiệu quả. Tìm hiểu và tham khảo ý kiến người thân trước khi tiến hành niềng răng, nhằm mang lại kết quả như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top