Việc niềng răng bây giờ đã trở nên quá quen thuộc với mọi người đặc biệt là giải pháp niềng răng thẩm mỹ, trong đó niềng răng không mắc cài 3d clear được mọi người ưa chuộng lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ. Với giải pháp này nó sẽ giúp cho việc niềng răng của bạn đạt kết quả tốt nhất với độ chính xác và ổn định cao, mang tính thẩm mỹ cao và lấy lại sự tự tin cho bạn khi bạn giao tiếp với mọi người.
>> Tham khảo thông tin cấy ghép răng implant là gì từ tư vấn chuyên gia

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Những khuyết điểm răng hô, răng móm hay răng lệch làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. 

Các phương pháp niềng răng ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Trong đó phương pháp niềng răng mắc cài 3D Clear là kỹ thuật sử dụng các khay niềng răng để di chuyển răng mà không cần phải dùng đến các mắc cài như trước đây. Thời gian tẩy trắng răng bao lâu và có đau không?


Với phương pháp niềng răng không mắc cài này bệnh nhân không còn phải tái khám hàng tháng để tăng lực mắc cài như các phương pháp niềng răng truyền thống. Có thể bạn chỉ cần 6 tháng hoặc 1 năm gặp bác sĩ kiểm tra một lần là được. Một số trường hợp đang tiến hành niềng răng bằng mắc cài kim loại nhưng muốn chuyển sang sử dụng khay niềng răng 3D Clear do yêu cầu tính thẩm mỹ vẫn có thể thực hiện được.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Quy trình thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear tại bệnh viện được thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám lâm sàng, thực hiện lấy dấu và chụp hình cho bệnh nhân. Chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric hiện đại nhằm thấy rõ khuyết điểm.

Bước 2: Scan 3D dấu hàm răng của bệnh nhân. Sau đó, chuyển thành File 3D trên máy tính.

Bước 3: File 3D sẽ được các bác sĩ gửi sang Canada và Mỹ để xử lý và phân tích trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Tập Files 3D sau xử lý sẽ được sử dụng để in ra các mẫu hàm 3D và xây dựng thành các khay niềng răng 3D Clear  trong suốt.

Bước 5: Cuối cùng bệnh nhân sẽ được hướng dẫn mang khay niềng răng không mắc cài 3D Clear.

Những trường hợp khách hàng muốn đẩy nhanh tiến độ niềng răng đến 50% thời gian có thể sử dụng khí cụ tăng tốc niềng răng Acceledent của Mỹ độc quyền tại Nha khoa Đăng Lưu. Thời gian niềng răng của từng khách hàng là không giống nhau do còn phục thuộc vào tình trạng khuyết điểm của khách hàng không giống nhau.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là một trong những phương pháp hiện đại. Nếu muốn áp dụng phương pháp này hãy tham khảo ý kiến và lựa chọn địa chỉ Nha khoa uy tín để tiến hành thực hiện.

Bài viết được trích nguồn từ: http://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top