Phương pháp bọc răng sứ Veneer ra đời nhằm giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng. Cùng đi tìm hiểu những lý do khiến nhiều người lựa chọn phương pháp bọc răng sứ Veneer này.
Trường hợp nên bọc răng sứ Veneer
Mặt dán sứ Veneer là một lớp sứ mỏng được chế tạo bằng chất liệu sứ nguyên chất, mỗi mặt dán sứ được thiết kế dựa trên kích thước răng của từng khách hàng với độ dày từ 0,5 – 0,6 mm được gắn bên ngoài mặt răng nhằm cải thiện nét thẩm mỹ cho răng. Tuy nhiên, không phải bất cứ trường hợp nào cũng có thể áp dụng trường hợp này. Mặt dán sứ Veneer tuy mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhưng không sử dụng được đối với những răng ăn nhai. Vậy phương pháp trồng răng sứ giá bao nhiêu?
Chất liệu này thường được chỉ định trong một số trường hợp như:
- Các răng cửa bị nhiễm màu và không có khả năng tẩy trắng
Những lý do mặt dán sứ Veneer được nhiều người lựa chọn
Răng bị ngả màu
- Răng trám bằng vật liệu composite đã bị đổi màu
- Răng bị mòn cạnh, sứt mẻ
- Các răng bên cạnh, đặc biệt răng cửa không đều nhau, răng cửa bị tổn hương
 - Răng thưa hở kẽ nhưng khoảng cách không lớn lắm
Những lý do mặt dán sứ Veneer được nhiều người lựa chọn
So với các dòng răng sứ hiện nay thì răng sứ Veneer được số đông nhiều người lựa chọn và tin dùng. Bởi ưu điểm vượt trội như:
>> Tham khảo thêm: cấy ghép răng implant là gì
Không mài răng, bảo tồn răng thật tối đa: Khác với các phương pháp bọc răng sứ thông thường, mặt dán sứ Veneer sẽ bảo tồn được răng thật của bạn bởi Veneer sứ được dán bên ngoài răng thật, giảm thiểu tối đa tình trạng mài răng nên an toàn không ảnh hưởng đến các chức năng khác của răng.
Không gây ê buốt, đau nhức răng: Vì không phải mài răng nên tránh được hoàn toàn cảm giác ê buốt sau khi thực hiện.
Những lý do mặt dán sứ Veneer được nhiều người lựa chọn
Những lý do mặt dán sứ Veneer được nhiều người lựa chọn
Mang lại sự thoải mái khi ăn nhai: Mặt dán sứ Veneer là phương pháp có kỹ thuật thực hiện nhanh chóng, rút ngắn thời gian hơn so với bọc răng sứ truyền thống. Sau khi kết thúc quá trình bạn có thể ăn uống thoải mái mà không phải mất nhiều thời gian nghỉ ngơi.
Đảm bảo tính thẩm mỹ cao: Răng sứ Veneer có độ trong cao và màu sắc tương tự ngà răng nên mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt, mặt dán sứ có thiết kế đặc biệt với các sớ răng nên nhìn rất giống răng thật chính. Phương pháp này hiện đang được đánh giá là cho tính thẩm mỹ cao nhất.
Những ưu điểm trên không chỉ là đặc tính của mặt dán sứ Veneer, mà hơn hết đó còn là lý do giải thích tại sao dòng răng sứ này lại là xu hướng được nhiều người lựa chọn.
Tg: Trang
 
Top