Trong bất kì dịch vụ nha khoa nào, an toàn luôn là yếu tố hàng đầu mà mọi người cần quan tâm Tuy nhiên để lựa chọn được trung tâm nha khoa ưng ý không phải là điều dễ dàng. Nếu vậy hãy tham khảo những Tiêu chuẩn lựa chọn trung tâm nha khoa thẩm mỹ (thẩm mỹ nha khoa) uy tín qua bài viết dưới đây nhé!
** Tham khảo thông tin cấy ghép răng implant là gì từ nha khoa
Tiêu chí đánh giá trung tâm nha khoa uy tín

Hiện nay, chỉ tính riêng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã có hơn 100 cơ sở thẩm mỹ nha khoa lớn nhỏ được thành lập và trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, để xác định được đâu là trung tâm nha khoa uy tín thật sự không phải là điều dễ dàng đối với phần lớn khách hàng chưa có kinh nghiệm. Sau đây là một số tiêu chí đánh giá giúp khách hàng có cơ sở xác định một trung tâm thẩm mỹ nha khoa chất lượng cao.

Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một ca chỉnh hình nha khoa nói chung và kỹ thuật niềng răng nói riêng. Bác sĩ thực hiện các ca chỉnh nha bắt buộc phải tốt nghiệp đúng chuyên ngành từ các trường Đại học Y dược trong cả nước, được Bộ Y tế cấp chứng chỉ hành nghề. Có như vậy thì mới đảm bảo độ an toàn cũng như hiệu quả tối ưu cho hầu hết bệnh nhân khi tới các phòng khám nha khoa để điều trị.

Hệ thống máy móc trang thiết bị

Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại là yếu tố quan trọng thứ 2, cũng là cánh tay trái đắc lực của các y bác sĩ: không chỉ tiết kiệm thời gian, máy móc chuyên dụng hiện đại còn giúp các thao tác kỹ thuật khó được hoàn tất một cách an toàn và chuẩn xác nhất. Những trung tâm nha khoa uy tín phải sở hữu hệ thống máy móc cơ bản và cập nhật công nghệ liên tục.

Trung tâm nha khoa uy tín ở TPHCM

Chất lượng dịch vụ

Điều làm nên danh tiếng của một trung tâm nha khoa uy tín chính là chất lượng dịch vụ. Chất lượng dịch vụ bao gồm quy trình thực hiện đúng tiêu chuẩn, tay nghề bác sĩ thực hiện, kết quả thẩm mỹ, chế độ bảo hành hậu phẫu và đặc biệt là thái độ chăm sóc, phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ cũng như nhân viên.



Trung tâm nha khoa uy tín ở TPHCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở nha khoa nhưng để lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho bệnh nhân quả không phải dễ dàng. Nha khoa Đăng Lưu kể từ khi ra đời và hoạt động đến nay hơn 10 năm đã không ngừng cải tiến đáng kể hệ thống máy móc và đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng dịch vụ nên được nhiều khách hàng quan tâm. Nha khoa Đăng Lưu đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, các thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nước phát triển trên thế giới. Hơn nữa, Nha khoa Đăng Lưu còn là nơi hội tụ đông đảo bác sĩ nha khoa giỏi, đặc biệt là Nguyễn Quang Tiến- người đứng đầu Nha khoa Đăng Lưu – một người đã mang đến sự thành công trong các ca phục hình nha khoa.

Như bạn thấy, để đưa ra lựa chọn đúng đắn cần phải có sự tìm hiểu kỹ lưỡng. Hãy tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân trong gia đình và những khách hàng đã từng trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: https://goo.gl/uM2Frn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top