Niềng răng trẻ em hiện đang là một trong những phương pháp được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để có thể khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng cho các bé. Để biết thêm những thông tin liên quan dịch vụ niềng răng trẻ em các phụ huynh có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Niềng răng trẻ em ra sao?

Niềng răng trẻ em thuận theo đà tăng trưởng tự nhiên không nhổ răng: Nhiều trẻ em có vấn đề cần phải chỉnh hình răng ở độ tuổi còn nhỏ, vì vậy các bậc cha mẹ nên đưa con mình đi khám sớm (trước độ tuổi 12-14) để được điều trị tốt.

Các bác sĩ Nha khoa có thể thực hiện những can thiệp sớm vào sự phát triển răng của trẻ để điều trị như: cho trẻ phải các khí cụ giúp phát triển xương hàm răng, nên các răng cố định sẽ có đủ khoảng trống để mọc lên, giảm thiểu việc nhổ răng để điều trị chỉnh nha sau này. Nha khoa giải đáp tẩy trắng răng bao lâu hoàn thành?

Một số phương pháp niềng răng trẻ em

Đối với trẻ em hiện nay có những phương pháp niềng răng phổ biến để khắc phục được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Tuy nhiên, có 2 phương pháp: niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt Invisalign được các bác sĩ Nha khoa nên sử dụng cho trẻ.

Niềng răng trẻ em

Niềng răng trẻ em giúp răng đều và chắc khỏe hơn

Mỗi một phương pháp sẽ mang một ưu điểm riêng biệt, nhưng chung quy đều an toàn và không để tại các biến chứng khác về sau nên các phụ huynh có thể yên tâm.

Trước khi thực hiện niềng răng trẻ em các bé sẽ được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng răng hiện tại. Sau đó, tiến hành chụp X - quang để phân tích câu trúc răng, thấy rõ được hệ thống dây thần kinh, mạch máu,...

Từ hình ảnh chụp X - quang các kỹ thuật viên sẽ phân tích và xây dựng khuôn niềng răng phù hợp với khuyết điểm của trẻ. Tùy từng khuyết điểm của trẻ sẽ có mức thời gian điều trị khác nhau. Kết thúc quá trình niềng răng, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà hợp lý và an toàn. Đồng thời, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cụ thể để phụ huynh đưa trẻ đến tái khám định kỳ.

Phương pháp niềng răng trẻ em là một trong những giải pháp an toàn và sớm đưa lại cho trẻ hàm răng chắc khỏe và hạn chế được các bệnh về răng miệng. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh nên tìm hiểu kỹ về dịch vụ, đồng thời lựa chọn được địa chỉ uy tín để có thể niềng răng cho trẻ nhằm mang lại kết quả như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top