Tẩy trăng răng bằng laser là một trong những phương pháp giúp loại bỏ được những chất ố vàng, mảng bám trên răng. Đây là một trong những phương pháp giúp bạn có thể sở hữu được hàm răng trắng và tự tin hơn khi giao tiếp. Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu hiện đang là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để thực hiện tẩy trắng răng bằng laser.

>> Thông tin bạn chưa biết: trồng răng giả cố định giá bao nhiêu
Phương pháp tấy trắng răng bằng laser

Khuyết điểm răng ố vàng, nhiều mảng bám làm mất tính thẩm mỹ. Đây cũng là một trong những khuyết điểm khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp.

Phương pháp tẩy trắng răng bằng laser là một trong những kỹ thuật hiện đại, an toàn và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Khác với những phương pháp tẩy trắng răng thông thường, phương pháp mới này chỉ sau khoảng 45 - 60 phút thực hiện đã mang lại hàm răng trắng sáng và kết quả duy trì lâu dài về sau. Vậy, thời gian tẩy trắng răng bao lâu?


Nguyên nhân khiến răng bị ố vàng đổi màu 

Răng ố vàng đổi màu làm mất đi tính thẩm mỹ, vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số nguyên nhân cơ bản:

Nguyên nhân từ bên trong cơ thể

- Yếu tố di truyền cũng là một trong những nguyên nhân khiến răng đổi màu.

- Chấn thương gây viêm nhiễm tủy răng, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng khiến găng bị ố vàng.

Phương pháp tấy trắng răng bằng laser

- Sử dung nhiều thuốc kháng sinh trong thời gian hình thành răng cũng là một nguyên nhân

Yếu tố bên ngoài

- Thường xuyên sử dụng thuốc lá, uống nhiều cafe,... Là một trong những nguyên nhân khiến răng bị ố răng và đổi màu nhanh nhất.

- Cách chăm sóc răng miệng không hợp lý, không cạo men răng định kỳ khiến các mảng bám hình thành và răng bị đổi màu.

Dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser tại Nha khoa Đăng Lưu 

Tẩy trắng răng bằng laser tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bằng những kỹ thuật hiện đại và hệ thống máy móc chuyên dụng mọi mảng bám trên răng sẽ được lại bỏ, đồng thời còn có thể diệt khuẩn hiệu quả.

Quá trình tầy trắng răng bằng laser được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. Trước khi thực hiện tẩy răng bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ nên sẽ không gây cảm giác đau rát hay khó chịu khác.

Với sự kết hợp của ánh sáng xanh từ đèn laser và thuốc tẩy trắng răng đã được kiểm định sẽ không gây nguy hại đến răng, mà còn bổ sung Flour giúp răng săn chắc hơn.

Phương pháp tẩy trắng răng bằng laser bằng công nghệ vượt bậc sẽ mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng mà vẫn đảm bảo an toàn.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser. Ngoài ra, mọi thắc mắc khác liên quan đến dịch vụ này hay muốn biết thêm thông tin khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top