Một ca chỉnh hình hàm móm thành công phụ thuộc rất nhiều vào phác đồ điều trị Bác sỹ đã lập ra trước đó. Vậy quy trình phẫu thuật hàm móm như thế nào? là đúng chuẩn Y tế và mang lại hiệu quả như ý. Hàm móm khiến cho khuôn miệng bị mất cân đối khiến thẩm mỹ khuôn mặt bị suy giảm. Vì vậy, việc điều trị chỉnh móm là điều cần thiết cần tiến hành càng sớm càng tốt. Thế nhưng, quy trình phẫu thuật hàm móm như thế nào mới an toàn và chuẩn Y tế?
*** Thực hiện trồng răng implant có đau không lời giải đáp của bác sĩ
Vì sao nên phẫu thuật hàm hô móm?

Hàm hô móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn, làm mất chức năng nhai của hàm. Hàm hô móm là sự sai lệch cả về cấu trước xương hàm và so với cả gương mặt. Băn khoăn làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm ra đời là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm trên. Thực hiện phẫu thuật hàm nhằm điều chỉnh hàm sao cho cân đối và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt. Tuy nhiên, bạn chắc hẳn vẫn băn khoăn tẩy trắng răng bao lâu?


Quy trình phẫu thuật hàm hô móm 

Nha khoa đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã tạo dựng được tên tuổi, nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến bệnh viện. Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bác sỹ nha khoa sẽ là người trực tiếp kiểm tra tình trạng răng hàm của khách hàng. Kết quả thăm khám sẽ giúp Bác sỹ xác định được nguyên nhân gây ra bệnh lý móm là do răng hay là do cấu trúc xương hàm, từ đó Bác sỹ sẽ tư vấn và xây dựng cho khách hàng phác đồ chỉnh hàm phù hợp.

Đặc biệt, tại những bệnh viện hay trung tâm nha khoa lớn, Bác sỹ sẽ mô phỏng khuôn hàm sau khi chỉnh sửa trên máy 3D giúp khách hàng nhìn thấy hàm răng của mình trong tương lai, thế nên các bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi bước vào phẫu thuật hàm móm.

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn khuyết điểm. Nhằm phân tích và thấy được những mạch máu và dây thần kinh nhằm tránh làm tổn thương khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 3: Gây tê và sát khuẩn trước khi thực hiện

Khách hàng sẽ được các bác sĩ gây tê và sát khuẩn nhằm đảm bảo an tâm trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Phẫu thuật hàm hô móm

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Quá trình thực hiện mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Đồng thời, các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.

Hi vọng rằng, sau khi tìm hiểu được quy trình phẫu thuật hàm móm như thế nào? các bạn sẽ tự tin và an tâm hơn nếu có ý định chỉnh hình hàm móm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ này các bạn nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top