Để lựa chọn được một địa chỉ bọc răng sứ đáng tin cậy, bên cạnh xem xét kỹ lưỡng các yếu tố về đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất, công nghệ tiến hành thì quy trình bọc răng sứ cũng là một nhân tố quan trọng có thể đánh giá được sự uy tín, chất lượng của địa chỉ ấy. 

>>Xem thêm: cạo vôi răng có đau không

Quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn tại Sài Gòn
Quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn tại Sài Gòn




Quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn là như thế nào?



Quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn là như thế nào? niềng răng chỉnh hô có đau không? Đã có nhiều trường hợp bọc răng sứ bị hôi miệng hoặc bị đau nhức khó chịu, chính vì vậy việc lựa chọn địa chỉ nha khoa thực hiện bọc răng sứ an toàn là điều quan trọng. Một quy trình bọc răng sứ gồm có 6 bước như sau:

Bước 1: Thám khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành kiểm tra răng miệng tổng quát để có thể phát hiện ra các bệnh lý răng miệng àm bệnh nhân đang gặp phải và tiến hành chữa trị trước khi bọc răng sứ.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Việc vệ sinh khoan miệng bằng các dung dịch chuyên dùng trong nha khoa cũng là cách mang lại một kết quả phục hình thành công. Sau đó, bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ nhằm giảm tình trạng đau nhức trong lúc thực hiện bọc sứ.

Bước 3: Mài cùi răng

Đây là thao tác bắt buộc trước khi lắp mão sứ lên trên. Quá trình này giúp cho việc bọc răng sứ không bị cộm, cấn cũng như khó chịu khi ăn nhai.

Bước 4: Lấy dấu răng

Sau khi mài cùi răng, bác sĩ sẽ tiếp tục lấy dấu răng bằng máy quét lấy dấu răng tự động chuẩn 100%. Việc lấy dấu chuẩn sẽ giúp cho việc chế tác mão sứ đạt chuẩn nhất.

Bước 5: Thiết kế răng sứ

Nếu nha khoa có phòng labo riêng thì thời gian tạo răng sứ sẽ nhanh hơn. Đây cũng là công đoạn mất nhiều thời gian nhất trong quy trình bọc răng sứ.

Bước 6: Lắp mão sứ

Răng sứ sau khi được chế tạo sẽ được gắn tạm lên phần răng thật. Thông thường khi lắp răng sứ thì vật liệu kết dính nha khoa sẽ được gắn vào răng thật nhằm cố định răng sứ.


Bọc răng sứ duy trì được bao lâu?

Thời gian bọc răng sứ tùy thuộc vào nhiều yếu tố: loại răng sứ, kỹ thuật tạo hình, tình trạng răng miệng của bệnh nhân cũng như địa chỉ nha khoa thực hiện. Ngoài ra, cách ăn uống và vệ sinh răng miệng cũng tác động đến thời gian bảo tồn răng sứ.

Thông thường, răng sứ có thể tồn tại được 5-10 năm hoặc lâu hơn nếu bạn tuân thủ đúng các cách chăm sóc răng. 

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top