Trồng răng implant là một kỹ thuật mới, tiến bộ giúp phục hồi lại được chức năng ăn uống như răng thật và có hàm răng đều, chắc khỏe và đẹp tự nhiên. Thường thì trồng răng implant mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào tình trạng mức độ răng miệng của bệnh nhân và tùy thuộc vào loại răng sứ mà bệnh nhân lựa chọn để phục hình.
*** Tham khảo tham khảo từ nha khoa: nhổ răng hàm không đau
Ưu điểm trồng răng implant

Implant là một trụ có hình dáng như răng thật, được cấu tạo bằng titanium. Trụ implant được cấy vào xương hàm để tạo thành chân răng. Khi chân răng bám chắc vào xương hàm thì bác sĩ sẽ phục hình răng sứ lên trụ implant.

So với các phương pháp trồng răng trước đây thì kỹ thuật cấy ghép implant có nhiều ưu điểm vượt trội. Cấy ghép răng implant sẽ ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương hàm, giúp răng implant được kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra, răng implant lành tính và an toàn đối với cơ thể nên không gây kích ứng cho nướu và mô răng và giúp bệnh nhân sở hữu hàm răng chắc khỏe như răng thật về tính thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai. Khả năng chịu lực tác động của răng implant rất tốt nên mọi người có thể ăn uống bình thường sau khi cấy ghép mà không phải kiêng khem gì.

Tính thẩm mỹ của kỹ thuật cấy ghép răng implant là rất cao nên đa phần được mọi người ưa chuộng.

 Cấy ghép implant bao lâu?

Cấy ghép răng Implant như thế nào?

Thực hiện cấy ghép implant bao lâu? Hay trồng răng Implant như thế nào? là những vấn đề được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn dịch vụ làm răng thẩm mỹ này. Thực hiện tẩy trắng răng an toàn như thế nào?


Đầu tiên, bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân, xác định xem bệnh nhân có gặp các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm lợi hay không, đồng thời đánh giá xem mật độ xương hàm của bệnh nhân có đủ khả năng để cấy ghép răng implant hay không. Từ đó, bác sĩ xác định vị trí cần cấy ghép răng implant để hạn chế những thiếu sót có thể xảy ra. Bác sĩ và bệnh nhân sẽ trao đổi để thống nhất phương án cấy ghép răng implant.

Bác sĩ sẽ rạch lợi của bệnh nhân và cắm trụ implant vào, một trụ implant mất khoảng từ 60-90 phút. Quá trình cấy ghép implant không hề gây đau đớn cho bệnh nhân nên mọi người đều thoải mái hơn khi điều trị.

Cấy ghép implant bao lâu?

Với kỹ thuật trồng răng implant hiện đại thì hiện nay chỉ trong một ngày là bạn đã đặt được implant và tùy trường hợp có thể gắn mão tạm ngay hay sau vài hôm, lần gắn mão hoàn tất chỉ trong vòng 1 tuần cho đến 6 tháng. Vì vậy, trồng răng implant mất bao lâu tùy thuộc vào tình trạng xương hàm và sức khỏe của bạn.

Nếu xương hàm còn tốt, đủ độ dày và đủ kích thước về chiều sâu, khớp cắn không phức tạp, vị trí cắm ghép không chịu lực trong quá trình nhai thì bác sĩ có thể chỉ định trồng răng implant loại tốt và phục hình răng sứ trong 7-10 ngày.

Có thể thấy, trồng răng implant mất bao lâu phụ thuộc rất lớn vào tình trạng răng của bạn cũng như địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn để phục hình. Chính vì vậy, nhằm tiết kiệm tối đa thời gian điều trị, giảm thiểu mối lo về vấn đề trồng răng implant mất bao lâu để hoàn tất, bạn có thể liên hệ hoặc trực tiếp đến tại Nha khoa tốt nhất để được thăm khám và tư vấn cũng như tiến hành trồng răng nhanh chóng nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top