Niềng răng trong suốt là một giải pháp chỉnh nha tân tiến hiện nay, được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới lựa chọn. Vậy niềng răng trong suốt là gì? có ưu điểm như thế nào và đâu là địa chỉ niềng răng an toàn tại Việt Nam. Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây. 
*** Có thể bạn chưa biết: nhổ răng khôn khi mang thai
Kỹ thuật niềng răng thường được dùng để điều trị các vấn đề về răng miệng như thưa, vẩu, hô, móm và khớp cắn không cân đối… Các kỹ thuật niềng răng ngày càng cải tiến để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Niềng răng trong suốt là kỹ thuật niềng răng hiện đại đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong điều trị niềng răng.

Niềng răng trong suốt là gì?

Niềng răng trong suốt là kỹ thuật niềng chỉnh răng sử dụng các khay nhựa trong suốt, có thiết kế vừa vặn ôm sát toàn bộ hàm răng, với những điểm tạo lực thông minh, nhẹ nhàng tác động lên răng, từ từ di chuyển, nắn chỉnh răng sai lệch về lại đúng vị trí trên cung hàm mà không cần nhờ đến mắc cài hay dây cung phức tạp như kỹ thuật cũ.

Niềng răng trong suốt là gì?

Để tiến hành niềng răng bằng mắc cài trong suốt, đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân như thế nào, đồng thời lấy sạch vôi răng và làm cho khoang miệng sạch sẽ trước khi niềng răng. Vậy, niềng răng bao nhiêu tiền?


Sau đó bác sĩ lấy mẫu dấu hàm và gửi sang Mỹ để thiết kế loại mắc cài cho phù hợp. Các kỹ thuật viên thiết kế mắc cài khoảng 3 tuần và chuyển về Việt Nam. Bác sĩ dùng khay niềng gắn lên cung hàm cho bệnh nhân và hướng dẫn bệnh nhân cách sử dụng khay niềng như thế nào. Đồng thời giao toàn bộ khay niềng răng cho bệnh nhân để bệnh nhân tự sử dụng trong thời gian điều trị. Các khay niềng răng đều được đánh số thứ tự nên bệnh nhân chỉ cần nhìn vào là biết được khay niềng răng thích hợp để thay đổi.

Ưu điểm niềng răng trong suốt

Niềng răng mang lại kết quả cao đáp ứng nhu cầu khách hàng:

– Khay niềng răng ôm sát với phần xương quai hàm, không dễ bị bong trượt, nhả khay.

– Khay được làm bằng chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, nhờ đó giảm lực ma sát và không gây ê buốt răng.

– Khay niềng răng được thiết kế chuyên dụng cho từng khách hàng nên tại lực giúp điều chỉnh từng khuyết điểm.

– Khách hàng có thể tháo lắp khay niềng răng dễ dàng nên việc ăn uống và vệ sinh răng miệng không hề bị ảnh hưởng.

– Khách hàng tự tin hơn khi đeo khay niềng răng trong suốt và không dễ bị phát hiện.

– Đem lại hiệu quả cao, đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về kỹ thuật niềng răng trong suốt. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn phương pháp này để khắc phục hàm răng lệch lạc, răng thưa… hãy đến Nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về quy trình thực hiện.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top