Răng bị vàng ố, xỉn màu do nhiễm kháng sinh là hiện tượng thường gặp ở rất nhiều người hiện nay. Không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của răng, tình trạng này còn gây cho người bệnh cảm giác tự ti, mặc cảm và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Vậy trong trường hợp răng bị xỉn màu do nhiễm kháng sinh, nên điều trị bằng cách nào là tốt nhất? 

Tại sao phải tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline?

Răng bị nhiễm tetracycline có thể do sử dụng trực tiếp kháng sinh hoặc do di truyền. Khi đang mang thai, nếu người mẹ uống các thuốc này hoặc trẻ dưới 7 tuổi uống các thuốc này đều có thể làm răng đổi màu. Mức độ sậm màu răng tùy thuộc vào thời điểm, thời gian dùng thuốc, liều lượng và loại thuốc. Màu răng có thể trở nên vàng, nâu hay xám xanh. Sự thay đổi màu này có thể xảy ra trên toàn bộ răng hay chỉ ở một vùng nào đó, làm răng có những dải màu khác nhau. Tẩy trắng răng bị nhiễm tetracyline sẽ giúp bạn tự tin lấy lại màu sắc cho răng, đem lại nụ cười toả sáng. Vậy,tẩy trắng răng bleachbright cho răng bị nhiễm màu được không?


Tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả?

Bí quyết tẩy trắng răng bị nhiễm tetracyline

Hiện nay, bên cạnh bọc răng sứ titan thì tẩy trắng răng cũng được đánh giá là một trong các kỹ thuật nha khoa được ưu chuộng.

Đối với răng nhiễm màu nhẹ:

Nếu răng bị nhiễm màu nhẹ, khách hàng có thể tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening. Công nghệ sử dụng tác động của laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, giúp quá trình tẩy trắng răng trở nên hiệu quả hơn hẳn. Đồng thời thuốc sẽ đi sâu vào men răng để làm trắng sâu từ trong ra ngoài.

Tẩy trắng răng bị nhiễm tetracyline sẽ không thể đạt được hiệu quả như khi tẩy trắng răng bình thường. Tuy nhiên, nếu chỉ bị nhiễm màu nhẹ, sau khi tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening vẫn làm răng trắng sáng hơn hẳn so với màu răng trước đây.

Đối với răng nhiễm màu nặng:
Tẩy trắng răng bị nhiễm Tetracycline, nếu bị nhiễm quá nặng tốt hơn cho bạn thì bạn nên dùng răng sứ không kim loại để có được một hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Vì nếu dùng răng sứ kim loại, khung sườn bên trong có màu kim loại sẽ làm giảm độ tự nhiên cho hàm răng sứ sau khi đã phục hình. Hơn nữa, do kim loại biến đổi trong môi trường răng miệng, răng sứ kim loại thường bị đổi màu theo thời gian, để lại ánh xám nơi cổ răng. Bên cạnh đó, một số kim loại có thể gây dị ứng.

Tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả?

Hầu hết các cơ sở nha khoa đều có thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline. Tuy nhiên, chất lượng ở các cơ sở còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đó là tay nghề bác sĩ, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ, kỹ thuật áp dụng … Khách hàng nên lựa chọn tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả nhất để thực hiện.

Thực hiện điều trị răng nhiễm kháng sinh tại nha khoa Đăng Lưu là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, bệnh viện còn đi đầu trong việc ứng dụng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại vào trong quá trình thăm khám, tư vấn và thực hiện, nhờ vậy luôn mang đến kết quả tối ưu cho khách hàng.

Phương pháp này giúp tăng độ trắng sáng của bạn mà không phải trả thêm nhiều chi phí. Tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline không làm mất nhiều thời gian.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top