Răng thưa có nên niềng hay không? là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Cùng tìm hiểu thêm thông tin ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng sứ vĩnh viễn là như thế nào?

Răng thưa có nên niềng hay không?

Răng thưa có nên niềng răng không cần căn cứ vào nhiều vấn đề, cân nhắc nhiều mặt lợi hại, tốt xấu, tình trạng bản thân, điều kiện kinh tế…thì mới có thể đưa ra được quyết định chính xác. Cụ thể răng thưa có nên niềng không bạn nên cân nhắc những vấn đề sau:
Răng thưa có nên niềng hay không?
Răng thưa có nên niềng hay không?
– Răng thưa có nên niềng không cần căn cứ vào tình trạng cụ thể của răng:
Niềng răng có thể áp dụng được cho hầu hết các trường hợp răng thưa, kể cả tình trạng nặng hay nhẹ, răng thưa kèm theo các khuyết điểm hô, móm, vẩu….đều có thể khắc phục được hiệu quả, giải quyết tất cả các vấn đề trong khi các phương pháp khác không thể làm được điều đó. niềng răng đau không bác sĩ?
– Răng thưa có nên niềng cần tìm hiểu kỹ những ưu điểm của phương pháp này:
+ Niềng răng thưa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, răng đều khít, không bị hở, giúp hàm răng đều đặn như bắp
+ Sau khi niềng răng, hàm răng trở nên đều đặn, việc ăn nhai được đảm bảo
+ Nếu bạn mong muốn hiệu quả chữa răng thưa duy trì ổn định dài lâu, không tái phát thì răng thưa là sự lựa chọn phù hợp nhất so với trám răng hay bọc răng sứ
+ Niềng răng thưa bảo tồn răng thật, không xâm lấn đến cấu trúc bên trong răng.
– Răng thưa có nên niềng răng cần cân nhắc những hạn chế của niềng răng:
Hạn chế của niềng răng là thời gian cho hiệu quả tương đối lâu, mất khoảng 15-18 tháng mới có thể hoàn thành. Khoảng thời gian này có thể khiến nhiều người nản chí nhưng hiệu quả mang lại tương xứng với những gì bạn đã bỏ ra.
– Răng thưa có nên niềng cần căn cứ vào điều kiện kinh tế của bản thân:
Điều kiện kinh tế ảnh hưởng nhiều đến quyết định răng thưa có nên niềng. Niềng răng cho hiệu quả cao nhưng chi phí của phương pháp này lại đắt hơn so với các phương pháp bọc, trám răng, làm mặt dán sứ…Chi phí niềng răng dao động từ 30-146 triệu đồng, tùy tình trạng răng và tùy vào phương pháp niềng răng mà bệnh nhân lựa chọn.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Bạn có thể căn cứ vào những thông tin trên đây để đưa ra quyết định chính xác cho bản thân, khắc phục răng thưa một cách hiệu quả. Trong trường hợp bạn quyết định niềng răng nhưng không biết thực hiện ở đâu thì có thể liên hệ với Nha khoa Đăng Lưu. Nha khoa có đội ngũ bác sỹ niềng răng chuyên sâu, có kinh nghiệm, tay nghề vững. Hệ thống máy móc, trang thiết bị được đầu tư đầy đủ như: máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D, phần mềm phân tích Vceph 3D, phần mềm dự đoán tăng trưởng…Mắc cài sử dụng chính hãng, phù hợp với nhiều bệnh nhân và cho hiệu quả cao.
TG: Trang
 
Top