Tẩy trắng răng bằng Laser là phương pháp làm răng trắng sáng khá hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Vậy những lợi ích mà người dùng nhận được khi sử dụng phương pháp này là gì và liệu có hại gì hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tẩy trắng răng bằng laser whitening

Tẩy trắng răng laser hiện là phương pháp tẩy trắng răng an toàn hiện đại, an toàn và hiệu qủa chỉ với 30 phút điều trị, bạn sẽ có ngay hàm răng trắng sáng không ngờ. Khi thực hiện điều trị tẩy trắng răng bằng công nghệ laser bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mát lạnh xuyên suốt quá trình điều trị giúp giảm thiểu cảm giác đau đớn hay ê buốt, đem lại sự thoải mái có thể cho bạn.

Ưu điểm khi tẩy trắng răng bằng laser whitening

Cũng như việc chế tác răng sứ cercon, tẩy trắng răng được tiến hành theo công nghệ hiện đại. Tẩy trắng răng bằng laser whitening là công nghệ tẩy trắng được các chuyên gia đánh giá là phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả, mang lại hiệu quả lâu dài. Trang thiết bị sử dụng cho liệu trình tẩy trắng răng mà Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi đang sử dụng được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, là nơi đã cho ra đời phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening.

Sử dụng ánh sáng xanh chiếu từ đèn laser và được nghiên cứu ở mức an toàn cho sức khỏe con người, tẩy trắng răng bằng laser whitening không gây kích ứng cho răng. Thuốc tẩy trắng được sử dụng có chứa Fluor, giúp bù vào phần men răng đã thiếu hụt do bị mài mòn, làm răng bạn săn chắc hơn. Quy trình tẩy trắng răng nhanh, gọn, chỉ sau 60 phút, bạn đã có một nụ cười trắng sáng như ý.

Ưu điểm khi tẩy trắng răng bằng laser whitening

Tẩy trắng răng laser là công nghệ tẩy trắng răng hiện đại với những ưu điểm vượt  trội hơn hẳn các phương pháp tẩy trắng trước đây.

Hiệu quả tức thì, đem lại nụ cười tỏa sáng tự tin.

Ngay trong xã hội hiện đại bây giờ, cuộc sống tất bật thì thời gian là tài sản quý giá nhất. Bạn không thể dành quá nhiều thời gian cho các biện pháp tẩy trắng răng thông thường thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng. Toàn bộ quy trình tẩy trắng răng bằng Laser chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ và bạn có thể có ngay hàm răng trắng sáng như ý muốn.

An toàn

 Bạn lo sợ các phương pháp làm trắng răng sẽ khiến men răng bị mòn và yếu đi? Hay e ngại vì tình trạng môi nướu bị bỏng rát vì lỡ dây thuốc tẩy ra ngoài? Vậy thì với Laser Whitening, bạn sẽ hoàn toàn thoát khỏi nỗi lo này. Với các dụng cụ cách ly mô mềm, nướu và môi của bạn sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với thuốc tẩy trắng răng. Đồng thời, các bước sóng Laser không những giúp thuốc tẩy phát huy tác dụng mà còn hỗ trợ cho quá trình tái khoáng men răng. Do đó, men răng vẫn giữ được độ chắc khỏe.

Trên thực tế, tẩy trắng răng bằng Laser chỉ có hại khi được tiến hành thực hiện tại nhưng nơi không đảm bảo uy tín. Đó là những nơi không có bác sỹ tay nghề giỏi hoặc có nhưng chỉ 1,2 người. Khi số lượng bệnh nhân nhiều thì 1,2 người đó không thể làm cho tất cả mà phải chia cho những bác sỹ khác. Bác sỹ có tay nghề còn non kém thì khó có thể tính toán liều lượng thuốc phù hợp cũng như thao tác thành thạo, chuẩn xác để mang lại hiệu quả trắng sáng an toàn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top