Cái tên niềng răng trong suốt đã quá quen thuộc với chúng ta, nhưng ít ai biết thực chất thì niềng răng trong suốt vì sao lại có cái tên này? Và đây là phương pháp gì? Cũng không để bạn phải tìm hiểu nhiều, các bác sĩ sẽ cung cấp thông tin cho bạn luôn.
** Thông tin nha khoa nên tham khảo: cắt lợi trùm bao lâu thì khỏi
Niềng răng trong suốt có ưu điểm gì?

Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài Invisalign & Alginer, thay thế cho những chiếc mắc cài cố định mất thẩm mỹ là những khay niềng răng có màu sắc trong suốt khiến người đối diện khó mà phát hiện ra bạn đang đeo niềng răng. Bạn có thể lựa chọn khay niềng răng Invisalign xuất xứ từ Mỹ hoặc Alginer xuất xứ từ Hàn Quốc.

Một ca niềng răng không mắc cài bệnh nhân phải mang từ 25-40 khay niềng răng, nhưng số lượng khay niềng răng có thể thay đổi tùy theo mức độ lệch lạc răng của từng bệnh nhân. Thời gian điều trị niềng răng thường từ 18-38 tháng nhưng thời gian này có thể tăng lên hoặc giảm xuống tùy theo mức độ lệch lạc răng của mỗi người.

 Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài hiện đại và tính thẩm mỹ cao nên trong thời gian điều trị không làm ảnh hưởng đến ăn uống cũng như việc giao tiếp thường ngày của bạn.

Có tính thẩm mỹ và mang lại hiệu quả cho quá trình điều trị. Phương pháp tẩy trắng răng bleachbright như thế nào?


Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?

– Niềng răng trong suốt Invisalign: Quy trình niềng răng invisalign được tiến hành khá đơn giản. Đầu tiền, bác sĩ sẽ lấy mẫu dấu răng và gửi sang Mỹ để kỹ thuật viên tại trung tâm Invisalign của hãng Align Technogy thiết kế. Các kỹ thuật viên tại trung tâm này sẽ dùng phần mềm máy tính 3D để thiết kế khay niềng răng nên độ chính xác cao. Đồng thời, họ sẽ sản xuất hàng loạt khay niềng răng và đánh số thứ tự để bệnh nhân tự mình mang khay niềng răng.

Một ca niềng răng invisalign có mức chi phí từ 70-120 triệu đồng nhưng mức chi phí này có thể thay đổi tùy theo mức độ lệch lạc răng và số lượng khay mà bạn sử dụng.

– Niềng răng trong suốt Clear Alginer: Quy trình thực hiện niềng răng trong suốt clear Alginer cũng tương tự như niềng răng invisalign nhưng quy trình sản xuất khay niềng răng được thực hiện tại Việt Nam. Các khay niềng răng sẽ được sản xuất tuần tự từ 4-6 tuần và bệnh nhân phải đến nha khoa để kiểm tra và lấy dấu răng để bác sĩ phác họa và điều chỉnh mẫu răng để thiết kế khay mới. Mức giá niềng răng Clear Aligner rẻ hơn niềng răng invisalign, thường dao động từ 25-50 triệu. 

Thời gian điều trị kéo dài trong khoảng từ 18 – 36 tháng tùy vào tình trạng răng của bạn lệch lạc nhiều hay ít. Tuy nhiên do khay niềng răng trong suốt nên khi giao tiếp người đối diện khó mà phát hiện ra bạn đang đeo khay niềng răng. Giúp bạn có thể tự tin hoàn thành tốt công việc của mình.

Thêm vào đó, khay niềng răng có thể tháo ra lắp vào dễ dàng giúp bạn dễ dàng vệ sinh răng miệng hạn chế được nhiều bệnh lý răng miệng phát sinh và việc ăn uống không phải kiêng quá nhiều thứ như niềng răng mắc cài

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top