Chọn răng sứ loại nào tốt nhất cần dựa vào những tiêu chí gì và đâu là loại răng sứ tốt nhất hiện nay? Hãy cùng nghe ý kiến của các chuyên gia nha khoa về vấn đề này!
*** Tham khảo thông tin từ nha khoa: viêm lợi trùm kiêng ăn gì
Bọc răng sứ là kỹ thuật dùng để nắn chỉnh lại những khuyết điểm trên răng như răng bị nhiễm màu, răng có lỗ sâu lớn không trám được nữa. Với trường hợp răng ngả màu do nhiễm tetracycline thì bọc răng sứ cũng là giải pháp hiệu quả.

Bọc răng sứ có đau không?

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê ở vùng răng cần bọc để mài răng, cho nên bạn không có cảm giác bị ê buốt hay đau đớn gì. Qúa trình mài răng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nên bạn có thể yên tâm hơn. Nếu sau khi bọc răng sứ bạn có cảm giác ê nhức răng là chuyện bình thường, bạn chỉ cần nghỉ ngơi hoặc uống thuốc giảm đau sau 1-2 ngày là sẽ khỏi hẳn. Với những trường hợp cơ địa nhạy cảm thì tình trạng đau nhức có thể kéo dài hơn. Tuy nhiên, nhiều cơ sở nha khoa không chất lượng và bác sĩ thực hiện gắn răng sứ chưa khít với chân răng hoặc khi mài răng làm ảnh hưởng đến tủy răng thì sẽ khiến bệnh nhân có cảm giác bị ê buốt sau khi bọc răng sứ. Nếu bọc răng sứ không chính xác thì bệnh nhân sẽ luôn có cảm giác cộm cộm và ăn nhai thức ăn sẽ bị ảnh hưởng rất khó chịu. 

 Nên bọc răng sứ loại nào?

Nên bọc răng sứ loại nào?

Hiện nay, răng sứ cercon là loại răng sứ được nhiều người sử dụng bởi nó có nhiều ưu điểm như sau: cả phần sườn và phần men bên ngoài đều làm bằng sứ nên rất nhẹ, tính thẩm mỹ cao, khít sát tốt hơn khi bọc vào. Chất lượng răng sứ cercon bạn có thể yên tâm vì răng sứ này được nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra độ bền cao, khả năng chịu lực khá tốt, không gây dị ứng và không xuất hiện ánh đen khi có ánh sáng đèn chiếu vào. Mặc dù vậy bạn tính hiệu quả của răng sứ cercon như thế nào còn tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc và sử dụng nó. Thực hiện tẩy trắng răng bleachbright như thế nào?


Bọc răng sứ có được lâu không?

Vậy bọc răng sứ có được lâu không? Thời gian tồn tại của răng sứ cercon thường trên 10 năm nhưng có thể dài hơn nếu bạn có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý. Vệ sinh răng miệng hợp lý cũng là cách bảo tồn răng sứ hiệu quả. 

Bạn nên đi kiểm tra răng định kỳ 6 tháng một lần để bác sỹ có thể kiểm tra tình hình sức khỏe răng miệng như thế nào. Bên cạnh đó, bác sỹ sẽ kiểm tra xem mão sứ có ôm sát vào cùi răng hay không, viền nướu quanh răng có bị viêm nướu không,…

Với những chia sẻ về thông tin bọc răng sứ nào tốt nhất, chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm những kinh nghiệm về việc lựa chọn loại răng sứ phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể biết thêm cách chăm sóc răng sứ như thế nào để răng sứ có tuổi thọ lâu dài giúp bạn có hàm răng đẹp và khỏe mạnh. Mọi vấn đề về răng miệng để được giải đáp một cách cụ thể bạn vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp nha khoa chúng tôi để được bác sĩ khám và tư vấn chi tiết.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top