Dịch vụ niềng răng không mắc cài đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay bởi các ưu điểm nó mang lại là rất tuyệt vời và sự tiện lợi khi sử dụng. Giải pháp này có chi phí thực hiện như thế nào mà lại được ưa chuộng như vậy? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!


Dịch vụ niềng răng không mắc cài 3D Clear 

Răng mắc phải các khiếm khuyết mọc lệch lạc, vẩu, hô, móm... làm bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình nhai và giao tiếp. Không chỉ vậy, niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền răng xấu còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ trên gương mặt bạn, làm bạn thiếu tự tin.

Bạn muốn khắc phục tình trạng này một cách an toàn. Hiểu được điều trên, kỹ thuật niềng răng ra đời như một giải pháp tối ưu giúp khắc phục các nhược điểm về răng mọc lệch. Niềng răng không mắc cài 3D Clear là giải pháp tối ưu dành cho những ai không muốn gắn lên răng những mắc cài lộ liễu, cải thiện tính thẩm mỹ trong quá trình điều trị.

Khay niềng răng trong suốt

Với ưu điểm khắc phục nhược điểm răng mọc lệch hiệu quả, niềng răng không mắc cài giúp những chiếc răng di chuyển mà không cần đeo các khí cụ mắc cài truyển thống mà thay vào đó là sử dụng một loại khay trong suốt. 

Chi phí niềng răng không mắc cài 3D Clear

Tùy thuộc vào từng mức độ nhược điểm trên răng, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám và lên kế hoạch điều trị cụ thể. Mức chi phí niềng răng không mắc cài 3D Clear cũng được quy định từ đó. Bạn có thể tham khảo các mức chi phí áp dụng cho từng trường hợp khuyết điểm trên răng như sau:

- Thực hiện trong 6 tháng, 1 hàm chỉ có 8 triệu và 2 hàm là 16 triệu

- Từ 6 tháng đến 12 tháng là 30 triệu cho 2 hàm.

- Từ 12 tháng đến 18 tháng là 44 triệu cho 2 hàm

- Từ 18 đến 24 tháng là 58 triệu cho 2 hàm

- Từ 24 tháng đến 30 tháng là 72 triệu

- Trên 30 tháng là 80 triệu cho cả 2 hàm.

Kỹ thuật chỉnh nha ưu Việt

Chi phí niềng răng không mắc cài 3D Clear được xác định dựa trên điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị áp dụng, trình độ tay nghề bác sĩ cùng với kỹ thuật áp dụng. Nhằm tạo điều kiện để khách hàng có thể thực hiện chỉnh nha, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu xây dựng mức chi phí niềng răng phải chăng, phù hợp với điều kiện khách hàng khi co nhu cầu khắc phục các nhược điểm trên răng.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: răng toàn sứ là gì, răng sứ Titan có tốt không, niềng răng có đau không, nên làm gì khi mọc răng khôn, Implant được cấy ghép ra sao, trám răng có an toàn không, niềng răng giá bao nhiêu, chữa hàm hô như thế nào, mặt dán sứ Veneer duy trì được bao lâu, liệu trình niềng răng có dài không,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top