Hiện nay, niềng răng chính là giải pháp tốt nhất trong việc khắc phục tình trạng răng hô. Bằng các khí cụ chuyên dụng như mắc cài, khay niềng, dây cung… niềng răng giúp nắn chỉnh, kéo những răng lệch lạc về đúng vị trí trên cùng hàm, mang đến hàm răng đều đẹp hơn và nụ cười hoàn hảo. Sau khi niềng răng hô, khuôn mặt cũng trở nên cân đối hơn, chức năng ăn nhai bình thường và giảm thiểu các bệnh lý về răng miệng.

Phương pháp niềng răng nhanh an toàn

Mọi khuyết điểm về răng hô móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Phương pháp niềng răng ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để có thể khắc phục được những khuyết điểm trên.

Phương pháp niềng răng nhanh là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Thực hiện niềng răng nhanh nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Đồng thời, niềng răng có hết móm không mang lại hàm răng đều và cân đối hơn trên tổng thể gương mặt. Thực hiện niềng răng tùy vào từng khuyết điểm của mỗi người sẽ có thời gian niềng răng khác nhau.

Quy trình niềng răng nhanh

Thực hiện niềng răng nhanh tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hộ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Phương pháp niềng răng nhanh được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Phương pháp niềng răng nhanh an toàn

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm và kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đủ điều kiện để tiến hành niềng răng hay không. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp tẩy trắng răng an toàn cho khách hàng.

Bước 2: Chụp hình x - quang

Khách hàng sẽ được chụp hình x - quang để thấy được tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Để từ đó lên kế hoạch niềng răng cụ thể, nhằm mang lại hàm răng đều và cân đối hơn.

Bước 3: Lập khay niềng răng phù hợp

Kế đến, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng cho quý khách hàng để tránh những bệnh như viêm nướu, nha chu… rồi tiến hành lấy dấu mẫu hàm và chuyển sang Labo chế tạo mắc cài hoặc khay niềng tháo lắp tùy theo phương pháp mà khách hàng lựa chọn.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Bằng đôi bàn tay khéo léo, óc phán đoán nhạy bén, kinh nghiệm vững vàng và con mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài và đeo khay niềng đảm bảo đúng kỹ thuật, hiệu quả và tạo sự thoải mái cho quý khách hàng khi niềng răng.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quy trình niềng răng, bác sĩ trực tiếp điều trị sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc sau khi thực hiện. Vì kỹ thuật chỉnh nha này áp dụng trong thời gian dài, từ khoảng 1,5 – 3 năm, do đó bạn phải chú trọng và làm theo đúng lời khuyên của bác sĩ.  Ngoài ra, bác sĩ cũng đặt lịch thăm khám sao cho thuận tiện nhất với bạn.

Nha khoa Đăng Lưu hiện là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Úc…  sẽ mang lại cho bạn một kết quả niềng răng thẩm mỹ tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://bocrangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top