Rất nhiều người không may mắn phải sở hữu hàm hô, lệch lạc răng miệng ảnh hưởng xấu đến mặt thẩm mỹ, khiến cho bạn mất tự tin khi giao tiếp,tự ti về bản thân, hơn nữa răng hô còn ảnh hưởng không tốt cho chức năng ăn nhai và hệ tiêu hóa, còn tạo điều kiện để vi khuẫn dễ xâm nhập gây viêm nhiễm răng, lệch khớp cắn… Niềng răng mắc cài sứ là giải pháp thích hợp để khắc phục tình trạng này.

Niềng răng mắc cài sứ là như thế nào?

Mọi khuyết điểm răng hô móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm đến. Phương pháp niềng răng ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên.

Mắc cài sứ là một dạng của mắc cài tự đóng, bước cải tiến so với mắc cài kim loại truyền thống trước đây. Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ trong việc điều trị hô và các lệch lạc răng miệng khác như hàm móm, hàm răng mọc chen, răng thưa… chính là ở thiết kế của nó có bổ sung chốt đóng tự động, có khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng, các nắp trượt tự động giảm ma sát tối đa cho răng. tẩy trắng răng bleachbright giá bao nhiêu?

 Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Niềng răng mắc cài sứ ở đâu?

Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể, sau đó tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp và cung cấp thêm một số thông tin cho khách hàng.

Trước khi niềng răng sẽ được các bác sĩ chụp hình x - quang để thấy rõ tình trạng khuyết điểm. Sau đó, lên kế hoạch niềng răng và lập khay niềng răng phù hợp với từng khuyết điểm của khách hàng. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng vì vậy bác sĩ tỉ mỉ thực hiện, nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng.

Hệ thống máy móc và tranh thiết bị kỹ thuật tại bệnh viện cũng được chú trọng đầu tư đầy đủ nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra suôn sẻ. Nhân viên y tá cũng tận tình và chu đáo trong khâu chăm sóc khách hàng vì vậy khách hàng rất an tâm khi đến bệnh viện.

Niềng răng mắc cài sứ vừa có tác dụng khắc phục hiệu quả tình trạng hàm hô, móm, vẩu, lệch lạc vừa có tính thẩm mỹ cao trong suốt thời gian gắn mắc cài nên được rất nhiều người sử dụng. Nha Khoa Đăng Lưu là sự lựa chọn hoàn hảo giúp khắc phục mọi khuyết điểm trên cung hàm của bạn nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://gheprangimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top