Thực hiện nhổ răng khôn trong trường hợp răng mọc lệch hay mọc ngầm làm ảnh hưởng đến tình trạng răng miệng cũng như sức khỏe. Cùng tham khảo bài viết sau để biết được chi phí thực hiện nhổ răng khôn hàm dưới ở bài viết dưới đây. implant răng hàm là như thế nào?
Chi phí thực hiện nhổ răng khôn hàm dưới
Răng khôn hàm trên nằm ở vị trí khá sâu nên được xác định là tình huống nhổ răng khó, cần đến các thao tác can thiệp phức tạp và đòi hỏi bác sỹ giỏi thực hiện mới có ca nhổ răng thuận lợi được.
Chi phí thực hiện nhổ răng khôn hàm dưới
Chi phí thực hiện nhổ răng khôn hàm dưới
Tại Nha khoa Đăng Lưu, chi phí nhổ răng khôn hàm trên bao nhiêu tiền được chia thành khá nhiều trường hợp khác nhau tương ứng với từng tình huống sai lệch của răng khôn. Bảng giá cụ thể như sau:
NHỔ RĂNG, CHÂN RĂNG, RĂNG KHÔN (RĂNG SỐ 8, RĂNG CẤM): Không đau ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nhổ răng sữa Răng 50.000 - 100.000
Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3 Răng 400.000
Nhổ răng nhiều chân 4, 5, 6 Răng 600.000
Nhổ răng khôn (Mọc Thẳng) Răng 800.000 - 1.000.000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ I Răng 1.200.000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ II Răng 1.500.000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ III Răng 2.500.000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ IV Răng 4.000.000
Ghi chú: Tiền Mê: Ngủ nhẹ, bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 5.000.000 VND. Gây mê: Ngủ sâu bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 10.000.000 VND
(Bảng giá tham khảo)
Theo bảng giá có thể thấy, chi phí nhổ răng khôn hàm trên bao nhiêu tiền tăng dần theo mức độ sai lệch của răng từ đơn giản đến phức tạp. Răng khôn hàm trên mọc nghiêng ngả sẽ có giá nhổ răng cao hơn răng mọc thẳng. Răng khôn hàm trên mọc ngầm trong xương hàm lại có chi phí nhổ răng cao hơn nữa do phải mở nướu và xương mới bộc lộ răng được và nhất thiết phải trải qua chụp phim để biết chính xác tình trạng răng khôn nằm như thế nào ở bên trong xương hàm.
Tuy rằng, chi phí nhổ răng khôn hàm trên bao nhiêu tiền cao hơn nhổ răng khác nhưng đó là đều dễ hiểu và hợp lý. Quan trọng là bạn nhổ đi được chiếc răng bất trị một cách thuận lợi và an toàn, có thể liền thương nhanh và sớm ăn uống bình thường trở lại.
Khi thực hiện nhổ răng khôn tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ không phải băn khoăn nhiều về vấn đề nhổ răng khôn hàm trên bao nhiêu tiền. Bởi vì bảng giá trên đã được tính toán rất kỹ lưỡng, tương xứng với đặc trưng của kỹ thuật.
Nhổ răng khôn hàm trên bao nhiêu tiền phụ thuộc vào yếu tố nào?
Để bạn yên tâm hơn về giá nhổ răng khôn, Nha khoa Đăng Lưu xin lưu ý một số vấn đề cơ bản cho thấy sở dĩ chi phí nhổ răng khôn hàm trên cao hơn các răng bình thường khác là bởi:
Chi phí thực hiện nhổ răng khôn hàm dưới
Đội ngũ Nha khoa Đăng Lưu uy tín
– Răng khôn là răng cối lớn có nhiều chân hơn các răng khác nên việc xử lý răng lâu hơn, phức tạp hơn
– Răng khôn hàm trên nằm ở sâu trong cùng góc hàm trên cùng nên không dễ thao tác
– Răng khôn hàm trên khi mọc nghiêng hoặc mọc ngầm đòi hỏi phải rất cẩn thận khi nhổ.
– Đa số trường hợp nhổ răng khôn hàm trên phải sử dụng biện pháp gây tê. Nếu phức tạp có thể phải gây tê sâu hoặc gây mê nhẹ để phẫu thuật nhổ răng.
Đó là những lý do giải thích cụ thể hơn cho vấn đề nhổ răng khôn hàm trên bao nhiêu tiền. Hy vọng là bạn sẽ có những nhìn nhận đúng đắn nhất về kỹ thuật đình chỉ răng này và yên tâm khi thực hiện nhổ răng khôn hàm trên tại Nha khoa Đăng Lưu. Bác sỹ giỏi sẽ trực tiếp thực hiện nhổ răng cho bạn.
TG: Trang
 
Top