Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của mọi người cũng tăng theo. Việc niềng răng để làm đẹp cho nụ cười bây giờ đã phổ biến, không chỉ đối với trẻ em mà người lớn cũng rất quan tâm. Dịch vụ niềng răng cho người lớn và trẻ em thì không khác nhau nhiều tuy nhiên bệnh nhân người lớn thì có xu hướng có nhiều mối quan tâm, thắc mắc hơn về ưu, khuyết điểm giữa các loại dịch vụ, mức độ an toàn, thẩm mỹ trong quá trình niềng răng và vấn đề chi phí nữa. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn một số dịch vụ niềng răng người lớn và niềng răng thưa phổ biến hiện nay.

Niềng răng người lớn
Niềng răng người lớn 




Dịch vụ niềng răng người lớn


Răng được người xưa ví như "cái góc con người". Không chỉ chức năng nghiền nát thức ăn, răng còn là bộ phận quan trọng quyết định thẩm mỹ gương mặt. Một hàm răng đều đặn và chắc khỏe sẽ là điều kiện thuận lợi để bạn tạo được ấn tượng với mọi người xung quanh, giúp bạn xinh đẹp, dịu dàng và tự tin hơn.

Tin xem nhiều: có nên đi tẩy trắng răng không

Tuy nhiên, để hàm răng mọc lên đều đẹp và luôn chắc khỏe không hề dễ dàng. Đã có rất nhiều người khổ sở với các khuyết điểm trên răng và muốn tìm cách giải quyết. Răng mọc lệch lạc, thưa, vẩu, móm, hô... là những nguyên nhân khiến nhiều người ngại giao tiếp. Hiểu điều được này, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu áp dụng kỹ thuật chỉnh nha giúp khắc phục các điểm xấu của hàm răng không đều đặn một cách an toàn và hiệu quả.

Nếu trước đây, niềng răng chỉ áp dụng cho trẻ em thì với sự tiến bộ của công nghệ nha khoa như hiện nay, kỹ thuật chỉnh nha này đã phổ biến rộng rãi cho cả những người trưởng thành. Với niềng răng người lớn, bác sĩ cũng thực hiện lấy dấu hàm răng để thiết kế mắc cài hay khay niềng và đeo chúng lên những chiếc răng mọc lệch so với vị trí quy định.


Ưu điểm niềng răng người lớn


- Loại bỏ các khuyết điểm răng mọc lệch lạc, lộn xộn, chen chúc nhau gây ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ gương mặt.

- Phục hồi chức năng nhai của răng, tạo hàm răng đều đặn và sáng bóng cho bạn thêm tự tin trong giao tiếp và cuộc sống.

- Các khoảng trống giữa các răng đồng thời được che lấp bởi răng sẽ dịch chuyển khít lại gần nhau hơn.

- Thông qua quá trình kiểm tra, mọi vấn đề khác về răng kịp thời được phát hiện và loại bỏ, bảo vệ răng tránh khỏi các mầm bệnh.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

viết được trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top