Tình trạng răng hô vẩu phổ biến là một khiếm khuyết luôn làm chúng ra mặc cảm trong giao tiếp hàng ngày, để sở hữu bộ răng đều đẹp lý tưởng thì cần phải can thiệp biện pháp nha khoa nào an toàn hiệu quả mà giá thành hợp lý.Vậy răng hô thì niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Răng hô mang phiền toái gì đến cho bạn?

- Răng hô gây mất thẩm mỹ:  Đây chính là ảnh hưởng đầu tiên và trực tiếp bởi người răng hô sẽ cảm thấy không tự tin khi giao tiếp với người đối diện bởi hàm răng không được đều đẹp và ngay cả khi ngậm miệng, răng hô cũng có thể gây xấu hình dáng của miệng và môi. Đa số người răng hô cảm thấy không tự tin giao tiếp và rất ít khi cười. 


- Ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai: Do răng hàm trên chìa ra ngoài quá nhiều và lệch so với răng hàm dưới vì vậy 2 hàm khó chạm vào nhau dẫn đến việc cắn, nhai cũng gặp vấn đề. Nếu răng hô ảnh hưởng lâu dài đến khả năng ăn nhai, bạn có thể bị mắc các bệnh về tiêu hóa do nhai không kỹ, việc phát âm cũng bị ảnh hưởng do răng hô.

- Dễ gây chấn thương răng: Người răng hô thường dẫn đến thói quen thở miệng và răng cũng khó để khép tự nhiên so với người bình thường. Răng hô bị dô ra ngoài có nguy cơ ảnh hưởng đến mô nướu gây chấn thương răng, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. 

Bạn nên niềng răng hô tại nha khoa nào?

Năng lực điều trị và danh tiếng của Nha khoa Đăng Lưu trong việc niềng răng hô hay bất cứ dịch vụ nắn chỉnh răng nào cũng được đánh giá rất cao, bởi Nha khoa Đăng Lưu sở hữu những điều tuyệt vời dưới đây:

* Hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu các phương pháp niềng răng hiệu quả, khắc phục  tốt cho bệnh nhân khi gặp khiếm khuyết răng hô.

* Hệ thống khí cụ niềng răng hô vẩu đa dạng, đáp ứng được nhu cầu niềng răng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
* Áp dụng lộ trình điều trị với quy trình đạt tiêu chuẩn Quốc tế và Bộ Y Tế.

* Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc và chuyển giao công nghệ hiện đại từ các quốc gia hàng đầu về nha khoa như Mỹ, Úc, Pháp,… như máy chụp phim Cone Beam CT 3D, phần mềm Scan 3D,…
 
Top