Niềng răng giúp cho hàm răng lệch lạc, không đều đặn trở nên ngay thẳng về đúng với vị trí trên cung hàm với thời gian nhanh chóng có hiệu quả. Niềng răng lệch lạc sử dụng công nghệ tiên tiến hiện nay nên rất an toàn cho người sử dụng.

---Đọc thêm: tẩy trắng răng an toàn là gì?

Niềng răng lệch lạc là gì?

Niềng răng lệch lạc sử dụng công nghệ tiên tiến là quá trình sắp xếp, tổ chức lại những chiếc răng mọc không đúng vị trí bằng cách sử dụng những khí cụ niềng răng giúp nắn chỉnh sao cho các răng mọc lại đồng đều với khớp cắn trên hai hàm.

Niềng răng khấp khểnh là một phương pháp điều trị khá phổ biến và được coi là phương pháp lý tưởng nhất để điều trị răng mọc lệch, và răng mọc lệch hoàn toàn có thể điều trị bằng niềng răng

Quy trình niềng răng lệch lạc như thế nào?

Có nhiều phương pháp niềng răng cho răng mọc lệch, như niềng răng mặt trong, niềng răng bằng invisalign, niềng răng mắc cài mặt ngoài. Quy trình cơ bản cho niềng răng mọc lệch mặt ngoài như sau:

Bước 1: Lấy mẫu, chụp phim, phân tích phim và lên kế hoạch điều trị.

Quy trình niềng răng lệch lạc như thế nào?

Bước 2: Đặt thun tách khe

Sau khi phân tích phim và lập kế hoặc điều trị, sẽ quyết định có nhổ răng hay không phải nhổ răng, nếu không phải nhổ răng sẽ tiến hành đặt chun tách khe giữa các răng cối lơn và răng cối nhỏ.

Bước 3: Đặt khí cụ niềng răng

Khí cụ Răng mọc lệch lạc có niềng răng được không gồm có mắc cài, giây cung, band và chun buộc, được đặt lên răng để sinh lực di chuyển răng về vị trí mong muốn. Thông thường quá trình đặt khí cụ sẽ thực hiện sau khi đặt chun tách khe 5 ngày.

Bước 4: Thay chun và điều chỉnh lực kéo răng

Sau khi đặt khí cụ thì mỗi 1 tháng bác sĩ sẽ hẹn tái khám để thay chun và đặt lực kéo phù hợp

Bước 5: Tháo niềng răng và đeo hàm duy trì

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu niềng răng lệch lạc sử dụng công nghệ tiên tiến nên giúp cho khách hàng mang một hàm răng rất đều đẹp, từ dịch vụ cho đến chất lượng chắc hẳn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Nên khách hàng hãy yên tâm khi đến nha khoa Đăng Lưu trung tâm uy tín tại TPHCM để thực hiện niềng răng

Bài viết được trích nguồn từ: https://benhvienhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top