Phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm trên được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, nhằm giúp điều chỉnh khuyết điểm về những vị trí như ý muốn. Để biết những thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Phẫu thuật chỉnh hàm trên là như thế nào?
Phẫu thuật chỉnh hàm trên là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi chỉ có kỹ thuật này mới cho hiệu quả khi muốn khắc phục khuyết điểm hô, vẩu do hàm. Toàn bộ quá trình này được thực hiện với đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo. Hiện nay, tùy trường hợp khuyết điểm cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm trên bằng một trong các phương pháp sau. Phương pháp trồng răng sứ giá bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Phẫu thuật chỉnh hàm trên là như thế nào?
Phẫu thuật chỉnh hàm trên là như thế nào?
Hô vẩu hàm trên: Bác sĩ sẽ tiến hành cắt xương tiền đình hàm trên có nhổ răng hoặc không nhổ răng, sau đó điều chỉnh xương và cố định lại chắc chắn bằng mini vít.
Hô vẩu hàm trên kèm theo hở lợi: Bác sĩ sẽ thực hiện cắt Lefort 1, đồng thời lún lên trên để chỉnh tình trạng cười hở lợi.
Ưu Điểm Nổi Bật Khi Thực Hiện Phẫu Thuật Chỉnh Hàm Trên
Phẫu thuật chỉnh hàm trên là giải pháp tối ưu hiện nay, được đánh giá cao bởi mang lại những ưu điểm vượt trội. Hiện giải pháp này cũng được áp dụng tại nhiều địa chỉ nha khoa lớn nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.
Thực hiện nhanh chóng, cho thẩm mỹ cao
Với phẫu thuật chỉnh hàm trên, khuyết điểm hàm sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian thực hiện. Sau phẫu thuật, khách hàng có thể yên tâm sở hữu khuôn hàm cân đối, đều đẹp và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.
An toàn, không đau, không lo sẹo xấu
An toàn cũng là một trong những ưu điểm được đánh giá cao khi phẫu thuật chỉnh hàm trên với công nghệ mới. Phẫu thuật này được thực hiện với đường rạch bên trong khoang miệng, được tính toán chuẩn xác từ trước nên hạn chế xâm lấn, không lo đau, sẹo xấu.
Hiệu quả duy trì trọn đời
Với phẫu thuật chỉnh hàm trên, vị trí cắt xương sẽ dần liền lại, cho khuôn hàm đẹp tự nhiên, hài hòa. Hơn nữa, kết quả thẩm mỹ sẽ được duy trì trọn đời mà không lo biến chứng.
Quy Trình Phẫu Thuật Chỉnh Hàm Trên Tại Nha Khoa Đăng Lưu
Nha Khoa Đăng Lưu thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm trên theo quy trình chuẩn, tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y tế:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám kiểm tra tình trạng răng hàm
Sau khi thăm khám tổng quát, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện chụp phim X quang kiểm tra răng hàm với hệ thống máy Cone Beam CT 3D, Panorex – Cephalometric… Những thiết bị này được đánh giá cao trong việc chụp và kiểm tra cấu trúc xương, giúp bác sĩ xác định cụ thể khuyết điểm, vị trí dây thần kinh để tránh…
Phẫu thuật chỉnh hàm trên là như thế nào?
Thăm khám cho bệnh nhân
Bước 2: Lên phác đồ phẫu thuật chỉnh hàm trên
Phần mềm Vceph sẽ được ứng dụng trong lên phác đồ phẫu thuật, thống nhất cụ thể với khách hàng về phương pháp được áp dụng, chi phí, thời gian… Ngoài ra, khách hàng còn được xem trước kết quả, tránh tình trạng mơ hồ.
Bước 3: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe răng
Khách hàng được thực hiện đầy đủ các bước kiểm tra sức khỏe để đảm bảo an toàn khi phẫu thuật, bao gồm: Thử máu, thử phản ứng thuốc, đo điện tim, đo huyết áp…
Bước 4: Vệ sinh răng và tiến hành phẫu thuật hàm
Cạo vôi, vệ sinh răng và khoang miệng. Bác sĩ cũng sẽ thực hiện điều trị bệnh nha chu nếu có.
Phẫu thuật hàm được thực hiện tại phòng nha hiện đại, vô trùng, diễn ra từ 2 – 4h.
Bước 5: Chăm sóc sức khỏe răng hàm
Khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu để nghỉ ngơi hồi phục cũng như bác sĩ tiện theo dõi. Trước khi ra về, bạn cũng sẽ được lưu ý một số vấn đề khi chăm sóc để lành thương nhanh và có kết quả dài lâu nhất.
TG: Trang
 
Top