Răng của em bị mọc lệch, cụ thể như sau: Răng cửa chính hàm trên bị vênh ra phía trước, răng nanh bị khểnh. Răng cửa bên hàm dưới bị nghiêng vẹo sang bên, răng hàm thì gập ghềnh cái bên trong cái bên ngoài. Nói thông thường là toàn cục khuôn răng của em vô cùng tệ. Mong bác bỏ sĩ bớt chút thời gian trả lời giúp em là áp dụng niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu và có hiệu quả không trong trường hợp của em ạ?

Răng cửa mọc lệch phải làm sao?

Hiện nay, với nền công nghệ tiên tiến, cùng với trình độ các bác sỹ nha khoa cũng được nâng cao hơn cho nên các trường hợp bị lệch răng cửa hay răng mọc lệch lạc, khấp khểnh, mọc sai khớp cắn thì việc niềng răng sẽ là phương pháp khắc phục hiệu quả nhất. 


Bạn có thể áp dụng phương pháp niềng răng mắc cài, và niềng răng không mắc cài, nếu bạn chưa biết niềng răng mắc cài là gì hay niềng răng mắc cài như thế nào thì hãy tham khảo trực tiếp trên trang chủ Nacera. Bởi với phương pháp niềng răng có thể điều chỉnh răng về đúng vị trí đều khít trên cung hàm mà không hề làm tổn thương đến cấu trúc răng miệng.

>>Xem thêm: niềng răng thẩm mỹ có tốt không

Thế nhưng việc áp dụng phương pháp niềng răng đòi hỏi chi phí khá cao cùng thời gian điều trị lâu nên khi răng bị lệch lạc ở mức độ nhẹ thì đây không hẳn là một giải pháp tối ưu. Ngoài ra, việc niềng răng chỉ có thể điều chỉnh được thế răng bị vênh lệch, hay đối với những chiếc răng vừa vênh vừa to dài thì niềng răng không thể khắc phục được. Cần phải nhờ đến phương pháp khác đó chính là bọc răng sứ thẩm mỹ.

Giá niềng răng mọc lệch lạc có đắt không?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều trung tâm nha khoa thực hiện niềng răng, tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ của mỗi trung tâm mà có mức chi phí niềng răng lệch lạc khác nhau.

Thông thường, niềng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng mọc lệch lạc của khách hàng, kỹ thuật loại khí cụ niềng răng, liệu trình niềng răng và chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ. Chính vì thế, tốt nhất bạn nên đến một trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và cung cấp mức chi phí niềng răng mọc lệch lạc cụ thể.


Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, chi phí niềng răng mọc lệch lạc khoảng từ 18 - 72 triệu đồng. Để nắm cụ thể hơn về chỉnh răng mọc lệch lạc giá bao nhiêu tiền mời bạn trực tiếp đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu thực hiện thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Doanbtv
 
Top