Phương pháp tẩy trắng răng nhằm giúp bạn loại bỏ các vết ố vàng trên răng mà việc đánh răng thường xuyên không giải quyết dứt điểm được. Có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng ở nhà hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao cũng như đảm bảo về độ thẩm mỹ cho một hàm răng trắng đẹp sáng bóng thì bạn nên đến với các trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện.

Tẩy trắng răng cho trường hợp nào?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại là phương pháp được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả đạt được. Tẩy trắng răng không gây đau đớn, không làm mất nhiều thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu thao tác thực hiện nhẹ nhàng an toàn với kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này áp dụng cho mọi khách hàng nam nữ sống khỏe mạnh, không bị kích ứng với thuốc khi gặp phải các tình trạng như:

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại

- Răng bị xỉn do thực phẩm gây màu, thuốc lá, cà phê và các thức uống có ga...

- Răng bị nhiễm màu thuốc kháng sinh

- Các trường hợp có mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng hơn

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Bước 1: Kiểm tra và tư vấn

Thông qua nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ kiểm tra tình trạng răng, dùng bảng màu để đánh giá màu răng hiện tại của bạn, phân tích và tư vấn giải pháp phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh và cách ly môi, nướu

Bác sĩ vệ sinh răng miệng sinh sẽ trước khi tẩy trắng răng. Sau đó sử dụng dụng cụ nha khoa cách ly môi và nướu để tránh gel tiếp xúc khoang miệng khi thực hiện.

Răng trắng sáng, chắc khỏe

Bước 3: Tẩy trắng răng

Bác sĩ sử dụng hóa chất hoặc kết hợp hóa chất và năng lượng ánh sáng để tẩy trắng răng bằng cách tạo ra phản ứng oxy hóa khử cắt đứt các nối đôi tạo màu trong răng, giúp răng trắng sáng và khỏe mạnh.

Bước 4: Kiểm tra kết quả

Kiểm tra kết quả bằng cách so sánh màu răng sau khi tẩy trắng với màu răng ban đầu. Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà cho khách hàng.

Như vậy, chỉ với thao tác tẩy trăng răng đơn giản, bạn đã nhanh chóng được sở hữu hàm răng đều màu và trắng sáng. Tự hào là trung tâm nha khoa giàu kinh nghiệm và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng, Nha khoa Đăng Lưu sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên bước đường đi tìm lại nụ cười tỏa sáng, đầy tự tin.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: niềng răng mặt lưỡi giá bao nhiêu, trám răng có an toàn không, mài chân răng có đau không, chụp mão sứ như thế nào, nhổ răng khôn có nguy hiểm không, niềng răng hô là gì, chữa nha chu như thế nào, cấy ghép Implant có ảnh hưởng gì không, niềng răng mắc cài tự đóng, tẩy trắng răng có hiệu quả không, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: MT
 
Top