Khi nhắc đến bọc sứ phục hình răng miệng không thể không nhắc đến bọc răng sứ bằng chất liệu toàn sứ hay còn gọi là răng sứ cercon. Đây là loại răng sứ thẩm mỹ và đặc biệt có khả năng thực hiện chức năng ăn nhai cực tốt. Tuy nhiên, bọc răng sứ bằng răng sứ cercon thì có chút phức tạp hơn và đòi hỏi kỹ thuật cao, công nghệ hiện đại và bác sĩ phải có kiến thức chuyên môn thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Vậy nên bọc ăng sứ cercon ở đâu? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

---TIn thêm: tẩy trắng răng bleachbright là gì?


Bọc răng sứ cercon có tốt không?

Răng sứ cercon có cấu tạo gồm phần sườn và bên ngoài được làm hoàn toàn từ vật liệu sứ 100% vì thế mà loại răng này có độ bền cao gấp gần 5 lần răng thật. Vì thế, sau khi bọc răng sứ cercon bạn có thể thoải mái trong vấn đề ăn nhai, kể cả những thức ăn cứng mà không phải lo lắng là có ảnh hưởng gì đến răng có bị vỡ, bể hay không. Ngoài ra, do cấu tạo đặc biệt nên răng luôn bền đẹp, có màu sắc giống như răng thật và không bị đen viền lợi, không xỉn màu theo thời gian. Nếu bạn đang bị hư hỏng, hoặc mất răng ở vị trí răng cửa và mong muốn tìm phương pháp nào cải thiện để đảm bảo tính thẩm mỹ thì không có sự lựa chọn nào tốt hơn là bọc răng sứ cercon.

Bọc răng sứ Cerco tốt nhất ở đâu?

Bọc răng sứ Cercon tốt nhất ở đâu?

Khi thực hiện bọc răng sứ cercon, chắc hẳn khách hàng nào cũng mong muốn có được kết quả tốt nhất. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả bọc răng sứ cercon là việc thực hiện tại một trung tâm nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ đáng tin cậy. Nha khoa Đăng Lưu thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ không kim loại bằng công công nghệ tiên tiến nhất, sử dụng công nghệ CAD/CAM để sản xuất răng sứ không kim loại Cercon, giúp mang lại tính chính xác cao nhất. Loại răng này có phần sườn được sản xuất hoàn toàn trên máy tính bởi dây chuyền và công nghệ hiện đại của Châu Âu,Ngoài ra, nha khoa Đăng Lưu còn quy tụ một đội ngũ BS có tay nghề cao trong lĩnh vực bọc răng sứ. Với tay nghề, kinh nghiệm cũng như con mắt thẫm mỹ của các BS, bạn sẽ có được chiếc răng hoàn hảo nhất. Thực hiện thời gian bọc răng sứ có lâu không?

 Bạn có thể thực hiện bọc răng sứ Cercon tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu – một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu, có uy tín, nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ tài năng, giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ đắc lực của dàn máy móc hiện đại, tiên tiến. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả mà mình đạt được .

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top