Niềng răng Nhanh là một trong những dịch vụ chỉnh nha chủ lực của trung tâm Nha khoa Đăng Lưu. Trong những năm gần đây, không chỉ nhu cầu thẩm mỹ tăng cao mà mong muốn thực hiện liệu trình niềng răng với thời gian nhanh nhất cũng rất được chú trọng. Vì vậy, công nghệ niềng răng nhanh đã ra đời.

Niềng răng nhanh có ưu điểm gì?

Với các loại hình mắc cài truyền thống, một liệu trình niềng răng nhanh sẽ mất từ 2-3 năm - đây là một khoảng thời gian khá dài và gây nhiều áp lực đối với những người thiếu kiên nhẫn. Đã có nhiều trường hợp bỏ cuộc giữa chừng và kết quả niềng răng cũng bị ảnh hưởng một cách đáng kể.

Trung bình một liệu trình niềng răng nhanh sẽ lấy đi của bạn 1-3 năm

Niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed có những ưu điểm chính sau: 

- Sử dụng thiết kế mắc cài hiện đại ít ma sát khi di chuyển răng.

- Có thể di chuyển liên tục một cách nhẹ nhàng trong suốt thời gian niềng răng. 

- Chỉ cần ba tháng đến một năm rưỡi là khách hàng đã có thể hoàn thành liệu trình niềng răng.

Niềng răng nhanh ở đâu hiệu quả?

Nhiều khách hàng sẽ càng băn khoăn không biết đâu là địa chỉ niềng răng nhanh uy tín để cân nhắc. Hiện nay, Nha Khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa uy tín sở hữu công nghệ mắc cài tự đóng Speed sản xuất tại Canada với rất nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Mắc cài thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn nên giúp giảm kích thích má và lưỡi.

Nắp tự đóng được làm từ vật liệu đàn hồi, nên lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng hơn và ít gây khó chịu.

Mắc cài giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

Rút ngắn thời gian niềng răng mà vẫn đảm bảo kết quả chỉnh nha là ưu điểm tuyệt vời của kỹ thuật niềng răng mắc cài Speed

Rút ngắn thời gian niềng răng mà vẫn đảm bảo kết quả chỉnh nha là ưu điểm tuyệt vời của kỹ thuật niềng răng mắc cài Speed. Để tự mình kiểm chứng, hãy tìm đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu và trải nghiệm chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, niềng răng hô mất bao lâu, bệnh sâu răng chữa như nào, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, làm gì khi bị mất răng cửa, cấy ghép Implant có bền không, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, nhổ răng khôn có nên không, niềng răng mắc cài tự đóng, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, làm gì để răng chắc khỏe, sâu răng có cần lấy tủy không,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top