Không phải ai cũng may mắn sở hữu hàm răng trắng đẹp như mong muốn. Ngoài ra, khi đến một độ tuổi nhất định hàm răng của chúng ta sẽ ngày càng sậm màu dần đi do những tác động từ bên ngoài như thói quen hút thuốc, thức ăn, đồ uống và việc giữ gìn vệ sinh răng miệng. Chính vì vậy, tẩy trắng răng là dịch vụ được nhiều người lựa chọn để cải thiện hàm răng của mình.

Tẩy trắng răng như thế nào?

Sở hữu những chiếc răng ngả màu, ố vàng theo thời gian làm bạn cảm thấy tự ti trong giao tiếp. Bởi, răng là một bộ phận khá quan trọng quyết định thẩm mỹ gương mặt. Những chiếc răng mang nhiều nhược điểm có thể là lý do bạn không thể tạo thiện cảm được với người đối diện. Đó là lý do vì sao ký thuật tẩy trắng răng ra đời và được nhiều người ưa chuộng.

Tẩy trắng răng là kỹ thuật làm đẹp răng khá đơn giản và nhẹ nhàng, không gây đau đớn. Phương pháp làm trắng răng bằng hóa chất hoặc kết hợp hóa chất và năng lượng ánh sáng. Quá trình biến những chiếc răng bị ố vàng, ngả màu thành hàm răng trắng, sáng bóng diễn ra trong khoảng 45 – 60 phút. Phương pháp tẩy trắng răng an toàn bằng đèn plasma.


Cách lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Cách lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp của con người tăng cao là lúc hàng loạt các trung tâm nha khoa thẩm mỹ ra đời cùng với các chiến lược quảng cáo, khuyến mãi nhằm lôi kéo, cuốn hút khách hàng. Vì vậy, khi có ý định tẩy trắng răng, chị em nên sáng suốt để tìm ra địa chỉ tẩy trắng răng uy tín cho mình. Một địa chỉ tẩy răng uy tín phải đảm bảo các yêu cầu sau:

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Trang thiết bị, hệ thông máy móc góp phần quyết định chất lượng dịch vụ. Một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín phải có đẩy đủ các loại máy móc, dịch cụ, vật liệu cần thiết. Bên cận đó, cơ sở phải không ngừng cập nhật các thiết bị máy móc từ các nước tiên tiến, đảm bảo làm khách hàng hài lòng.

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp

Bác sĩ là người trực tiếp thực hiện thẩm mỹ. Vì vậy, bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn vững vàng và giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, họ phải yêu và tận tụy với nghề, luôn sẵn sàng vì bệnh nhân. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ viên nhân đón tiếp và tư vấn cũng góp phần lớn tạo nên một dịch vụ chất lượng.

Lưu ý khi tẩy trắng răng

– Hàm răng của bạn phải được khỏe mạnh.

– Độ cải thiện màu răng thay đổi tùy theo mức độ màu sắc răng của từng người.

– Sau một thời gian khoảng 2-3 năm màu sắc răng của bệnh nhân sẽ trở lại bình thường như ban đầu.

– Sau khi tẩy trắng răng khoảng 24 giờ, bạn nên hạn chế dùng thực phẩm, thức uống có màu để hạn chế răng nhanh chóng nhiễm màu trở lại.

– Nên uống nhiều nước giúp răng trắng sáng hơn.

Không nên lạm dụng thuốc tẩy trắng răng ở nhà mà nên đến cơ sở nha khoa để được tự vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top