Phẫu thuật tạo cằm chẻ là một phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản tạo một gợn sóng nhỏ chia đôi đỉnh cằm. Cằm chẻ giúp làm tăng tính gợi cảm, tạo ra một gương mặt cân đối, xinh xắn. Phẫu thuật tạo cằm chẻ thường áp dụng phương pháp gây tê cục bộ, sau đó, bác sĩ tạo một vết mổ nhỏ theo đường đã lựa chọn, bóc tách tạo rãnh và khâu da bằng chỉ thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu niềng răng thưa giá bao nhiêu.

Phẫu thuật tạo cằm chẻ đẹp tự nhiên
Phẫu thuật tạo cằm chẻ đẹp tự nhiên

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật tạo cằm chẻ

Hiện nay, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những bạn trẻ. Phẫu thuật tạo cằm chẻ đẹp tự nhiên với những ưu điểm vượt trội như sau:

* Tạo cằm chẻ cân đối

Phương pháp này được thực hiện trên máy móc hiện đại, xác định được tỷ lệ chính xác để tạo được chiếc cằm mới hài hòa hơn. Phương pháp này còn khắc phục được những khuyết điểm chằm lẹm hay cằm ngắn hiệu quả.

* Mang tính an toàn cao

Phẫu thuật tạo cằm chẻ đẹp tự nhiên được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và Bộ Y tế. Với kỹ thuật thực hiện đơn giản,phẫu thuật tạo cằm chẻ tạo một đường rất nhỏ ngay trong miệng, không gây thương tổn và biến chứng.

*Không để lại sẹo xấu

Thực hiện phẫu thuật không gây đau và không để lại những biến chứng về sau nên mọi người có thể an tâm.

* Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc và có thể ra về trong ngày.

Địa chỉ phẫu thuật tạo cằm chẻ uy tín

Hiện nay có nhiều trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ mọc lên nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Bệnh viện thẩm mỹ 3D Hàn Quốc là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn hiện nay. Phương pháp phẫu thuật cằm chẻ hiện đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. 

Thực hiện phẫu thuật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tin, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ thực hiện từng bước thực hiện phẫu thuật, nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng. Thực hiện tạo cằm chẻ nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, nhằm giúp cho quá trình thực hiện được diễn ra suôn sẻ hơn. Quá trình chăm sóc khách hàng tại bệnh viện cũng rất chu đáo và tận tình, vì vậy luôn tạo được cảm giác an tâm và thoải mái hơn cho khách hàng.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.


Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top