Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm an toàn đẹp vĩnh viễn tại nha khoa Đăng Lưu giúp chỉnh hàm hô, móm cải thiện tình trạng hàm hô, móm trở nên đẹp hài hòa với khuôn mặt. Tình trạng hàm hô, móm không chỉ gây mất thẩm mỹ, mất tự tin trong giao tiếp mà còn gây trở ngại đáng kể cho chức năng ăn nhai của khổ chủ. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu niềng răng thưa như thế nào.


Phẫu thuật hàm hô móm
Phẫu thuật hàm hô móm



Phẫu thuật hàm hô móm như thế nào?


Phẫu thuật hàm hô móm như thế nào? 
niềng răng thẩm mỹ có tốt không? Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm với những điểm nổi bật sẽ giúp bạn xóa bỏ quá khứ hàm hô móm, trả lại cho bạn khuôn mặt đẹp cân đối hài hòa chỉ trong một lần phẫu thuật. Quy trình phẫu thuật đòi hỏi các thao tác tinh vi, chuẩn xác vì vậy bạn nên cân nhắc một trung tâm nha khoa uy tín để gửi gắm lòng tin của mình.


Thăm khám và tư vấn


- Thăm khám tư vấn trực tiếp thông qua những hình ảnh mô phỏng hàm sau khi phẫu thuật.

- Thống chất diễn biến phẫu thuật, chi phí và giải đáp các thắc mắc khác.

Kiểm tra sức khỏe tổng quát

- Khám tổng quát về sức khỏe và kiểm soát chỉ số sức khỏe.


Chụp phim X – quang


- Chụp X-quang bằng máy ConeBeam CT 3D, cho thông số chính xác về hệ thống dây thần kinh, cấu trúc mạch máu và xương hàm. 

- Đề ra phương pháp và phác đồ phẫu thuật phù hợp với từng trường hợp hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm sử dụng máy cắt xương chuyên dụng tạo nên đường cắt chính xác và không tạo bột xương, giảm thiểu tình trạng sưng to và giúp vết thương mau lành, điều mà các máy thế hệ cũ không làm được. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ, nhằm không gây đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

Phẫu thuật hàm móm sử dụng phần mềm chuyên dụng hàm mặt OMS từ mỹ,cho phép thấy được rõ ràng cấu trúc xương, vị trí cần cắt và hệ thần kinh. sau đó, tùy vào mức độ lệch, độ hô móm vì vậy bạn có thể an tâm tìm đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và áp dụng dịch vụ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top