Việc răng bị hô, hàm móm hay răng lệch lạc không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng đến việc nhai thức ăn, khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, dễ bị sâu răng,…Chỉnh lại răng thẳng hàng hiện có rất nhiều phương pháp, nhưng phổ biến hơn cả là niềng răng. Niềng răng lệch lạc là như thế nào? tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Niềng răng lệch lạc tại Nha khoa Đăng Lưu
Niềng răng lệch lạc tại Nha khoa Đăng Lưu




Niềng răng lệch lạc là như thế nào?


Khuyết điểm răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến.

Phương pháp niềng răng lệch lạ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục được khuyết điểm trên. Phương pháp này sử dụng dây cung và mắc cài để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Thời gian niềng răng ở mỗi người là không giống nhau, vì còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người.

*** Tìm hiểu thông tin: cắt lợi trùm răng khôn có đau không


Niềng răng lệch lạc tại Nha khoa Đăng Lưu


Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã tạo được lòng tin cho mọi người. Thực hiện niềng răng tại Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín nhiều năm kinh nghiệm. Niềng răng lệch lạc được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể cho khách hàng.

Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm.

Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang và tiến hành xây dựng được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng cho khách hàng. Bước này mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả.

Hệ thống máy móc và trang thiết bị kỹ thuật tại Nha khoa Đăng Lưu được đầu tư đầy đủ và hiện đại. Nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra thuận lợi hơn. Đội ngũ nhân viên y tá tận tình, chu đáo vì vậy luôn mang lại cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng. Chi phí thực hiện cũng rất phải chăng và nằm trong khả năng chi trả của mỗi người.

Niềng răng lệch lạc là một trong những phương pháp sớm mang lại cho mọi người được hàm răng đều và đẹp hơn như ý muốn. Mọi băn khoăn khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dlniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top