Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là một kỹ thuật tẩy trắng răng mới trong nha khoa. Một hàm răng trắng sáng sẽ giúp chủ nhân cảm thấy tự tin khi cười. Nhưng nếu không may sở hữu hàm răng không như mong muốn, thì ngày nay kỹ thuật tây trắng răng với công nghệ đèn plasma tiên tiến trong nha khoa sẽ mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng như mơ ước.

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma

Đây là phương pháp tẩy trắng răng vô cùng đơn giản, hàm răng sẽ trở nên trắng sáng chỉ sau 60 phút. Nếu bạn muốn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng thì tẩy trắng răng bằng đèn plasma chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bạn sẽ không lo răng bị ngã màu sau khi tẩy trắng, chỉ cần bạn nghe theo lời chỉ dẫn của bác sỹ.

Tại nha khoa Đăng Lưu, với cơ sở khoa học kỹ thuật hiện đại kết hợp với sự tận tâm của các bác sỹ đã đem lại cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước một nụ cười tự tin. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn phương pháp tẩy trắng răng bleachbright thì hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể hơn.

Quy trình tẩy trắng răng như thế nào?

Quy trình tẩy trắng răng như thế nào?

Bước 1: Bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn nên chọn phương pháp tẩy trắng răng nào. Sau đó sẽ tiến hành lấy hết cao răng cùng các mảng bám trên răng. Nếu bạn bị viêm lợi hoặc cá bệnh liên quan về nướu thì bạn cần điều trị dứt điểm rồi tiến hành tẩy trắng.

Bước 2: Sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ để cách ly nướu và môi, tránh bị ảnh hưởng. Tiếp theo một lớp gel tẩy trắng sẽ được bôi lên răng.

Bước 3: Đây là bước rất quan trọng, bác sĩ sẽ tiến hành chiếu đèn plasma lên bề mặt răng trong một khoảng thời gian nhất định. Đèn sẽ được chiếu cho đến khi răng trở nên trắng sáng, sau 60 phút bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.

Bước 4: Tháo các lớp bảo vệ, vệ sinh răng miệng lần cuối. Như vậy, quá trình tẩy trắng đã hoàn tất.

Dù bạn có sử dụng phương pháp tẩy trăng nào mà bạn không có chế độ ăn uống hợp lý thì hàm răng của bạn sẽ trở nên xấu đi. Sau khi tẩy trắng răng bạn không nên hút thuốc lá, uống cà phê, không nên uống các loại nước ngọt có ga, không nên uống nước quá nóng hoặc quá lạnh, tránh ăn các thực phẩm có phẩm màu. Ngoài ra bạn cần vệ sinh răng miệng sau mỗi bữa ăn, hãy dùng chỉ nha khoa để lấy hết các thức ăn bám lại trên răng. Hãy đến cơ sở nha khoa thường xuyên để được kiểm tra tình trạng răng miệng. 

Tất cả những thông tin trên đây nhằm làm rõ với các bạn quy trình tẩy trắng răng laser tiêu chuẩn diễn ra như thế nào. Đây sẽ là kiến thức quan trọng để bệnh nhân đánh giá trung tâm nha khoa uy tín làm việc đảm bảo an toàn cũng như chất lượng đối với giá trị đầu tư mà bạn bỏ ra. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về tẩy trắng răng bằng đèn Laser, các bạn đừng ngại gửi câu hỏi hoặc đến cho nha khoa Đăng Lưu để nhận được tư vấn sớm hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top