Quy trình hỉnh nha niềng răng an toàn luôn bắt đầu với việc thu thập dữ liệu lâm sàng, cận lâm sàng. Từ đó, Bác sĩ sẽ phân tích đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể về thời gian, phương pháp điều trị và đưa ra chi phí niềng răng một cách cụ thể cho từng khách hàng, mang lại hiệu quả và sự an toàn tốt nhất.

**** Thông tin nha khoa nhổ răng hàm không đau ai cũng nên biết

Một ca điều trị thành công là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều yếu tố bao gồm bác sỹ chuyên môn cao, trang thiết bị tân tiến, công nghệ hiện đại và không thể nào thiếu quy trình điều trị khoa học. Vậy trong nha khoa, quy trình chỉnh nha niềng răng an toàn được thực hiện như thế nào?

Trường hợp nào nên chỉnh nha niềng răng?

Trước đây, khi ngành y học nha khoa chưa thực sự phát triển và đưa vào ứng dụng các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa ưu việt như chỉnh nha niềng răng, rất nhiều người phải chấp nhận cảnh “sống chung với lũ” là hàm răng nhiều nhược điểm. Do đó, chỉnh nha niềng răng ra đời như một phép màu giúp thay đổi cuộc sống, đặc biệt về mặt tâm lý cho rất nhiều người. Giá tẩy trắng răng bleachbright tại nha khoa uy tín.


Răng hô: Hàm trên đưa ra trước so với hàm dưới, hoặc là do hàm dưới phát triển chậm hơn so với  hàm trên

Răng mọc lộn xộn: Răng mọc chen chúc, răng mọc khểnh, răng mọc lệch không theo trật tự dẫn đến hở kẽ răng

Răng móm: Hàm dưới phát triển quá mức, hoặc do hàm trên phát triển chậm hơn hàm dưới dẫn đến khớp cắn ngược
Chỉnh nha niềng răng như thế nào?

Khớp cắn sâu: Khi răng cửa trên phủ răng cửa dưới quá mức khiến mô mềm hàm dưới tổn thương nghiêm trọng

Thiếu răng bẩm sinh: Khoảng cách giữa hai răng quá lớn nhưng không tồn tại chân răng

Mất răng (do tổn thương hoặc tai nạn): Răng bị mất tạo khoảng trống các răng bên cạnh sẽ có khuynh hướng nghiêng vào vị trí mất răng

Chỉnh nha niềng răng như thế nào?

Chỉnh nha niềng răng là một quá trình điều trị dài hạn và có độ phức tạp cao, đòi hỏi sự phối hợp toàn diện giữa bệnh nhân và bác sĩ. Bên cạnh đó, yếu tố tay nghề, kinh nghiệm của y bác sĩ và hệ thống máy móc, trang thiết bị chuyên dụng cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với thành công của dịch vụ chỉnh nha niềng răng. Đó là lý do tại sao bạn nên dành thời gian cho việc cân nhắc một trung tâm nha khoa uy tín để hạn chế tối đa các bất trắc có thể xảy ra trong suốt lộ trình điều trị.

Tại phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, quy trình chỉnh nha niềng răng được thực hiện theo mô hình khép kín và phụ trách giám sát bởi các bác sĩ chuyên môn tốt nhất.

1. Xác định nhược điểm răng và tư vấn phương pháp

2. Lên phác đồ điều trị lâu dài

3. Lấy dấu hàm thiết kế mắc cài

4. Đeo mắc cài

5. Theo dõi quá trình chỉnh nha

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Nếu cần được tư vấn tốt hơn về công nghệ này cũng như là về vấn đề niềng răng như thế nào, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin chi tiết dưới đây, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp cụ thể và chi tiết nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top