Niềng răng nha khoa đang là một phương pháp chỉnh nha giúp khắc phục các khuyết điểm trên răng hiệu quả. Tuy nhiên, niềng răng giá rẻ cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy có nên niềng răng giá rẻ không? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Niềng răng thẩm mỹ ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người nữa. Đây là một giải pháp hiệu quả giúp bạn khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc và lấy lại sự tự tin trong nụ cười. Niềng răng sử dụng mắc cài hoặc các khay niềng răng hiện đại để điều chỉnh các răng trong hàm đến đúng vị trí chỉ định của bác sĩ. Sau thời gian từ 18- 24 tháng, bạn sẽ nhận thấy sự đổi ở hàm răng của mình.Chi phí thực hiện một ca niềng răng thẩm mỹ cũng là vấn đề khiến nhiều người phân vân khi thực hiện dịch vụ này.

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha khắc phục khuyết điểm tốt nhất*

Niềng răng giá rẻ có nên không?

Ai cũng muốn thực hiện niềng răng thẩm mỹ hiệu quả cao với mức chi phí thấp nhất. Do đó không ít người phân vân niềng răng giá rẻ có nên không. Hiện nay, mỗi phương pháp niềng răng khác nhau, tùy vào từng trường hợp khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Hiện nay chi phí niềng răng rẻ nhất là niềng răng mắc cài truyền thống inox, cao nhất là niềng răng không mắc cài và mắc cài mặt trong.

Khay niềng răng ôm sát vào bề mặt giúp điều chỉnh khuyết điểm

Tuy nhiên, bạn không nên vì ham giá rẻ mà lựa chọn những cơ sở nha khoa kém chất lượng để thực hiện niềng răng vì nó sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi mà ngược lại còn có thể có những biến chứng xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ càng để đến những cơ sở nha khoa uy tín thực hiện cấy ghép Implant với mức chi phí phù hợp nhất mà chất lượng cao nhất.

Niềng răng giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, chi phí niềng răng sẽ phụ thuộc vào cơ sở nha khoa bạn lựa chọn thực hiện, phương pháp niềng răng bạn thực hiện và tình trạng răng của bạn như thế nào.

Niềng răng giúp bạn sớm có được hàm răng đều đẹp như ý*

Dưới đây là bảng giá chi tiết niềng răng giá bao nhiêu để các bạn có thể tham khảo:

Dịch vụ - Chi phí

Ốc Nông Rộng 5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox 22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed) 32 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 32 – 45 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear 40 – 55 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 35 – 55 triệu.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner 40 – 60 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign 70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong 90 – 150 triệu.

Trên đây là những chia sẻ của chúng hi vọng sẽ giúp bạn giải tỏa thắc mắc niềng răng giá rẻ có nên không? Bạn hãy đến cơ sở nha khoa để được bác sĩ tư vấn chi tiết thêm về chi phí niềng răng bạn nhé.

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được tư vấn tận tình và miễn phí về các dịch vụ cũng như giải đáp cụ thể các thắc mắc của bạn như: bao lâu nên cạo vôi răng 1 lần, nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không, dịch vụ tẩy trắng răng, niềng răng mắc cài tự đóng, dán sứ Veneer có an toàn không, trồng răng Implant có tốt không, trám răng, dịch vụ bọc răng sứ, sử dụng chỉ nha khoa đảm bảo vệ sinh, vệ sinh răng miệng đúng cách, trồng răng có đau không,...Bạn sẽ được bổ sung một số kiến thức nha khoa bổ ích cũng như một chuyến trải nghiệm thú vị!

>>massage mặt thường xuyên có tốt không

Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top