Bạn đang lo lắng không biết kết quả trước và sau khi niềng răng ra sao? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi hình ảnh dưới đây, bạn sẽ biết được hiệu quả mà kỹ thuật này đem đến cho khuôn mặt cùng hàm răng của bạn vẻ đẹp thực sự hiện hữu, chắc chắn bạn không chần chừ mà niềng răng ngay lập tức. Bạn Nhã An sẽ chia sẻ về sự thay đổi của mình sau khi niềng răng, các bạn có thể tham khảo.



Nhã An thay đổi bất ngờ sau niềng răng
Niềng răng cho nụ cười xinh

Niềng răng là bí quyết giúp An tự tin

Theo như An chia sẻ: "Trước đây, mình rất ít khi cười tươi và ngại mỗi khi nói chuyện với người khác. Vì hàm răng của mình mọc chen chúc nhau làm mất thẩm mỹ cả khuôn mặt. Một lần mình tình cờ đọc được phương pháp niềng răng chỉnh nha tại nha khoa Đăng Lưu đang phổ biến, giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí. Mình đã quyết định liên lạc với nha khoa và được bác sĩ tư vấn về phương pháp niềng răng mắc cài sứ vừa hiện đại và có tính thẩm mỹ cao."

Nhã An đã thay đổi bất ngờ sau niềng răng như thế nào?

Sau khi thực hiện niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu, Nhã An được bác sĩ đặt lịch tái khám và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng trong thời gian đeo mắc cài. Sau 20 tháng đeo niềng răng, Nhã An đã có được hàm răng đều đẹp, gương mặt vì thế cũng tươi tắn hơn.

Nhã An chia sẻ: "Khi mình quyết định niềng răng cũng rất lo lắng vì mình rất sợ đau, khi đến khám tại nha khoa, nhờ sự tư vấn của bác sĩ mà mình đã tự tin thực hiện. Sau khi tháo mắc cài, mình đã ngạc nhiên khi thấy hàm răng của mình đều đẹp, khi cười gương mặt của mình tươi hơn nhờ. Mọi người ai cũng khen về sự thay đổi bất ngờ này của mình vì trước đó ai cũng nghĩ niềng răng chỉ dành cho người răng hô vẩu hoặc móm thôi."

Vì sao Nhã An chọn nha khoa Đăng Lưu để niềng răng?

Mặc dù hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa niềng răng có chất lượng nhưng Nhã An đã tin tưởng lựa chọn nha khoa Đăng Lưu để thay đổi hàm răng của mình. Khi được hỏi câu hỏi này, Nhã An trả lời:" Thật ra khi mình đọc được bài báo nói về phương pháp niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu, mình đã có ý định thực hiện ở đây rồi. Và sự lựa chọn của mình càng thuyết phục hơn khi mình tìm hiểu về nha khoa Đăng Lưu trên web, những người đã niềng răng tại đây. Nha khoa Đăng Lưu đáp ứng đầy đủ các yếu tố về đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, tư vấn cho bệnh nhân nhiệt tình; trang thiết bị máy móc phục vụ quá trình niềng răng hiện đại; vật liệu mắc cài niềng răng đều được qua kiểm duyệt và nhập khẩu từ nước ngoài nên mình rất yên tâm."

Với những chia sẻ của Nhã An về sự thay đổi bất ngờ sau niềng răng, bạn đã có thông tin cần thiết để thực hiện niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về quy trình niềng răng, chi phí thực hiện,...hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://malumxinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top