Người xưa có câu: "cái răng cái tóc là góc con người". Tuy nhiên, có rất nhiều người không may mắn khi phải sở hữu một hàm răng không được đẹp chẳng hạn như bị hô, móm, răng thưa hay răng mọc lộn xộn không ngay ngắn. Điều đó khiến cho họ cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp với người khác thậm chí còn bị người khác trêu chọc. Chính vì thế phương pháp niềng răng nhanh đã ra đời, khắc phục được hầu hết nhược điểm răng miệng với thời gian nhanh chóng.

Niềng răng nhanh mang lại lợi ích gì?

Trung bình, một liệu trình niềng răng thường kết thúc sau 2-3 năm tùy vào nhược điểm cụ thể của bệnh nhân. Nhất là với trường hợp nặng, muốn chỉnh nha hiệu quả phải niềng răng ít nhất 2,5-3,5 năm. Đối với nhiều người, đây thật sự là một thử thách không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để vượt qua. Việc kéo dài thời gian niềng răng không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ, thói quen cử động miệng mà còn cả tâm lý người đeo niềng. Đó là lý do kỹ thuật niềng răng nhanh ra đời. Thực hiện tẩy trắng răng an toàn như thế nào an toàn?

Trong suốt quá trình thực hiện niềng răng, bạn sẽ luôn được theo dõi sát sao tiến trình dịch chuyển răng và đảm bảo thời gian diễn ra đúng kế hoạch. Công nghệ Niềng răng mắc cài tự đóng đã vượt qua những kiểm định khắt khe để mang lại cho bệnh nhân những giá trị vô cùng hữu ích:

 Niềng răng nhanh mang lại lợi ích gì?

- Tái định vị lại các răng đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn.

- Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu. 

- Không xảy ra sai khác và những tình huống ngoài ý muốn.

- Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. 

- Tổng thời gian điều trị được rút ngắn tối đa.

Niềng răng nhanh ở đâu?

Mắc cài Speed sử dụng thiết kế mắc cài hiện đại mà lại ít ma sát khi di chuyển răng, có thể di chuyển liên tục một cách nhẹ nhàng trong suốt thời gian niềng răng mà mắc cài truyền thống không thể làm điều này. Việc điều trị thường có thể được hoàn thành trong ba tháng đến một năm rưỡi, trong khi chỉnh hình răng mặt truyền thống có thể mất ít hai năm để tạo ra các kết quả tương tự. Tuy nhiên để làm được điều này trước hết bạn phải tìm được một trung tâm Nha khoa uy tín.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ chỉnh nha uy tín hàng đầu không chỉ ở khu vực Tp Hồ Chí Minh. Trung tâm sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề và nhất là công nghệ niềng răng Nhanh mắc cài Speed rất hiện đại. 

Trong suốt quá trình niềng răng, chúng ta nên tuân thủ các yêu cầu của nha sỹ để mang lại hiệu quả cao. Cách chăm sóc răng ra sao, như thế nào cần được sự tư vấn của nha sỹ để không làm ảnh hưởng đến quá trình niềng răng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangmattrongdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top