Thông thường, chúng ta sẽ hiểu “hại” khi tẩy trắng răng chính là tình trạng răng bị mòn thậm chí mất men sau khi tẩy trắng, tình trạng ê buốt, bỏng rát, kích ứng xảy ra trong khoang miệng hay những tác động mang tính “tiêu cực” khác. Bạn có biết các yếu tố để đánh giá rằng tẩy trắng răng có tác hại gì không? tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?



Chia sẻ thông tin tẩy trắng răng có tốt không


Các hình thức tẩy trắng răng hiện nay của giới trẻ

1. Sử dụng miếng dán trắng răng

Miếng dán trắng răng được làm bằng nhựa, trên mỗi miếng dán có hợp chất tẩy trắng răng và được bán sẵn, có thể order trên các trang mạng, đặc biệt là facebook. Có rất nhiều hãng sản xuất miếng dán trắng răng khác nhau, bạn nên cân nhắc trước khi quyết định sử dụng. Do việc sử dụng miếng dán trắng răng có thể đem lại hiệu quả trắng răng tạm thời và buộc bạn phải sử dụng thường xuyên thì mới có thể duy trì.

>>Xem thêm: niềng răng khểnh giá bao nhiêu

2. Dùng máng tẩy trắng răng

Máng tẩy trắng răng có giá thành cao hơn so với miếng dán trắng răng, nhưng hiệu quả lại rất vượt trội. Ưu điểm: có thể tẩy trắng cả bề mặt trước và sau của răng. Việc order máng tẩy trắng răng, bạn cần đếu nha khoa để đo đạt các thông số và yêu cầu nha khoa gia công máng tẩy trắng răng.

Để răng trắng sáng, bạn cần dùng máng tẩy trắng răng mỗi ngày khoảng 30 phút. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả sau khoảng 2-3 tuần sử dụng.

3. Kem đánh răng than hoạt tính

Gần đây, trên các trang mạng xã hội có nổi rộ các hãng kem than hoạt tính có tính chất tẩy trắng vượt trội. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá bất cẩn mà chọn nhầm thương hiệu.

Sử dụng kem than hoạt tính thay cho kem đánh răng thông thường và chải răng mỗi ngày 2 lần, cảm nhận hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

4. Tẩy trắng răng tại nha khoa

Với các cách làm trên nếu không mang lại hiệu quả thì tẩy trắng răng tại nha khoa có thể giúp bạn có một hàm răng trắng sáng. Quá trình tẩy trắng răng tại nha khoa diễn ra khoảng 60 phút, và bạn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng như ý. 

Nhận lời khuyên chăm sóc răng sau khi tẩy trắng răng từ bác sĩ và bạn đã có thể tự tin khoe nụ cười của mình.

Tẩy trăng răng có tốt không?

Với các phương pháp tẩy trắng ở trên, hẳn đã giải đáp được các thắc mắc tẩy trắng răng có tốt không của các bạn rồi nhỉ? Với việc tẩy trắng răng có tốt không còn tùy vào hình thức tẩy trắng răng, lựa chọn sản phẩn và dịch vụ khác nhau.

Để việc tẩy trắng răng được hiệu quả, bạn cần lựa chọn cho mình một nhãn hiệu, thương hiệu nổi niếng (nếu là tẩy trắng răng tại nhà) hoặc là một trung tâm nha khoa uy tín chất lượng (nếu là tẩy trắng răng tại nha khoa).

Lưu ý: Tùy vào mỗi người mà có các kết quả tẩy trắng răng khác nhau.

Chúc bạn sớm có một hàm răng trắng sáng như ý. Cảm ơn đã theo dõi.


Bài viết được trích nguồn tại: https://kythuatcayghepimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top