Thực hiện trám răng thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được một số khuyết điểm về răng miệng. Thực hiện phương pháp này tại Nha khoa Đăng Lưu không gây đau và không để lại những biến chứng khác về sau nên mọi người có thể an tâm.
Trám răng không gây đau tại Nha khoa Đăng Lưu
Khi trám răng thì sẽ cần có sự tác động đến bề mặt răng như làm sạch, bôi keo. Đặc biệt là những răng bị sâu thì bác sĩ sẽ phải nạo bỏ phần mô răng bị hỏng và có thể gây kích thích đến các tế bào ở lớp ngà răng và ống tủy nên bạn sẽ có cảm giác đau. Thực hiện trồng răng sứ giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm đến hiện nay.
Trám răng không gây đau tại Nha khoa Đăng Lưu
Trám răng không gây đau tại Nha khoa Đăng Lưu
Để có thể trám răng không đau, người bác sĩ phải có đầy đủ các điều kiện sau: nắm vững kiến thức chuyên môn, bảo tồn răng thật tối đa, không mài quá nhiều mô răng khi không cần thiết, thực hiện gây tê đúng kĩ thuật.
Khi trám răng, các bác sĩ tại Nha khoa KIM sẽ khám răng trước. Trong trường hợp răng bị sâu ở mức độ vừa trở lên, bác sĩ sẽ dùng máy chụp X quang răng tại chỗ để kiểm tra vết sâu có ảnh hưởng đến tủy hay không để điều trị tủy viêm.
Những trường hợp răng bị sâu đến lớp ngà răng bác sĩ sẽ gây tê trước khi trám. Điều này sẽ làm vùng xung quanh răng mất cảm giác trong 1 thời gian để khách hàng không có cảm giác đau. Khâu gây tê sẽ bao gồm các bước: sát khuẩn, bôi tê bên ngoài, tiêm tê sau cùng.
Bằng cách này, thuốc tê sẽ thấm đều và khi tiêm thuốc tê khách hàng sẽ không bị đau, kể cả những người có cơ địa nhạy cảm. Lượng thuốc tê sẽ được bác sĩ sử dụng ở lượng vừa phải đủ để gây tê tại răng đó, tránh tình trạng xảy ra tác dụng phụ.
Ngoài trám răng không đau, chất trám bền gấp 3 lần tại Nha khoa KIM
Với công nghệ Laser tại Nha khoa KIM, độ bền của chất trám sẽ cao hơn so với các phương pháp trám răng thông thường khác. Đó là vì dựa theo đặc điểm của chất trám phản ứng đông cứng nhanh khi gặp ánh sáng mạnh. Chính vì thế, khi đưa ánh sáng Laser chiếu lên thì nó sẽ chuyển về dạng rắn chỉ trong khoảng 20 giây.
Trám răng không gây đau tại Nha khoa Đăng Lưu
Thực hiện tại nha khoa Đăng Lưu
Nhờ đó mà khi chất trám đặt lên bề mặt răng sẽ nhanh chóng được ổn định, không bị chảy nghiệng về 1 phía và tạo được mặt bám tốt trên răng hơn. Thời gian thực hiện trám răng được rút gọn nhiều. Bạn có thể ăn uống ngay sau khi trám mà không phải chờ đợi quá lâu để nó cứng hoàn toàn.
Chất trám Nha khoa KIM sử dụng là loại được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, các hạt trong thành phần của nó có kích cỡ siêu nhỏ và tương đối đều nhau. Khi nhai lực sẽ phân bố đều lên toàn răng. Nó có khả năng chống ăn mòn, cách nhiệt tốt. Sau khi trám răng, khách hàng sẽ được kiểm tra lại lực cắn, khớp cắn để đảm bảo răng sẽ hoạt động tốt ngay sau đó.
Tg: Trang
 
Top