Chân răng bị đen làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm trên là băn khoăn nhiều người quan tâm đến.
Nguyên nhân chân răng bị đen là do đâu?
Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng chân răng bị đen, có thể là do thói quen sinh hoạt, có thể là do các bệnh viêm nha chu về răng gây ra, cũng có thể là do từng sử dụng dịch vụ nha khoa nhưng không đảm bảo an toàn gây ra. Kỹ thuật trồng răng sứ giá bao nhiêu có ai biết không?
Cách điều trị chân răng bị đen như thế nào?
Chân răng bị đen
Dưới dây là một số nguyên nhân làm chân răng bị đen cụ thể:
– Do bị sâu men chân răng.
– Do vôi răng bám lâu ngày không được cạo đi và hình thành nên các vết đen ở chân răng.
– Do bọc răng sứ kim loại.
Cách điều trị chân răng bị đen như thế nào?
Tùy thuộc vào nguyên nhân khiến chân răng đen mà có cách điều trị thích hợp và tốt nhất.
– Đối với trường hợp chân răng bị đen do sâu men răng gây ra chỉ cần thực hiện trám răng thẩm mỹ. Đây là phương pháp vừa có thể giúp che đi vết đen mà còn bảo đảm tính thẩm mỹ cho răng. Hoặc bạn cũng có thể dùng phương pháp bọc răng sứ, đây là phương pháp tối ưu trong việc điều trị các khuyết điểm trên bề mặt răng.
Cách điều trị chân răng bị đen như thế nào?
Bọc răng sứ
– Nếu chân răng bị đen do vôi răng bám thì bạn nên đến các trung tâm nha khoa để thực hiện cạo vôi răng. Việc cạo vôi răng kịp thời không những cải thiện được tình trạng chân răng bị đen mà còn có thể giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bị viêm nướu.
– Chân răng bị đen do bọc răng sứ kim loại thì bạn cần phải thay răng sứ mới, và nên sử dụng loại răng sứ đảm bảo không gây ra đen viền nướu.
Khi phát hiện chân răng bị đen tốt nhất bạn nên đến ngay trung tâm nha khoa uy tín để khắc phục tình trạng này nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn.
Hiện nay, Nha Khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ tin cậy của nhiều người khi có ý định chăm sóc nha khoa chân răng bị đen, không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn uy tín trong cách phục vụ với từng khách hàng. Tại Nha Khoa Đăng Lưu để tẩy trắng răng chúng tôi sử dụng công nghệ Brite Smile với nhiều ưu điểm vượt bật, không gây đau, ê buốt hay ảnh hưởng đến răng nướu, mang lại sự thoải mái, hài lòng cho khách hàng.

>>Thực hiện ăn gì để giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần?

TG: Trang
 
Top