Bạn đang có nhu cầu phục hình nha khoa thẩm mỹ nhưng vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn loại răng sứ nào phù hợp cho mình? niềng răng thưa như thế nào? Các bác sĩ nha khoa Đăng Lưu sẽ chia sẻ về các loại răng sứ phổ biến hiện nay giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

Các loại bọc răng sứ phổ biến hiện nay
Các loại bọc răng sứ phổ biến hiện nay
Các loại bọc răng sứ phổ biến hiện nay

Có 3 loại phục hình răng là phục hình răng tháo lắp, phục hình răng sứ cố định và phục hình bán cố định. Các loại bọc răng sứ, mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Thực hiện niềng răng mặt trong giá bao nhiêu là phải chăng?

Phục hình hàm tháo lắp là phương pháp đã có từ lâu. Phương pháp này giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho nụ cười của bệnh nhân nhưng lại mắc phải một số hạn chế cho bệnh nhân trong thời gian sử dụng như: lâu ngày sẽ bị khuyết cổ răng, bị lung lay và có mùi hôi khó chịu và dễ làm bệnh nhân nói ngọng. Cho nên phương pháp này thường được sử dụng có tính chất tạm thời.

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật thì các phương pháp phục hình răng sứ ngày càng cải tiến đáng kể, với các loại bọc răng sứ sau:

Phương pháp thứ nhất đó là làm trụ răng: Phương pháp này thường được dùng cho những trường hợp răng thật chỉ còn chân răng thì bác sĩ sẽ làm cùi giả để thy thế trụ răng.

Phương pháp thứ hai là cấy ghép răng implant: Phương pháp này thực hiện có hiệu quả cao, bác sĩ sẽ cắm trụ impalt vào vị trí mất răng, sau đó gắn một mão răng sứ lên trên trụ impalnt đó. Như vậy bạn sẽ sở hữu chiếc răng như răng thật, đảm bảo cả chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ.

Có khá nhiều loại răng sứ cho bạn lựa chọn như răng sứ không kim loại cercon, răng sứ E.Max, răng sứ zirconia… Các loại răng sứ này được làm bằng chất liệu cứng chắc, có màu sắc trắng sáng như răng thật và độ bền cao nên luôn làm hài lòng khách hàng.

Phục hình răng sứ có ảnh hưởng đến cơ thể?

Phục hình răng sứ không quá phức tạp nhưng nếu bạn phục hình không đúng quy trình thì sẽ ảnh hưởng đến răng miệng. Chẳng hạn như nếu không xử lý tủy răng tốt thì sẽ khiến răng của bạn dễ bị ê buốt, với các trường hợp nặng thì xuất hiện rò mủ ở xương hàm.

Sau khi phục hình răng sứ bạn sẽ có cảm giác hơi cộm cộm ở miệng là chuyện bình thường. Tuy nhiên nếu bạn bị đau khớp thái dương hàm là do khớp cắn điều chỉnh chưa cân đối. Với những bệnh nhân bị viêm nha chu thì phải điều trị triệt để trước khi bọc răng sứ vì nếu không thì sẽ làm hai cầu răng bị lung lay, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến răng thật.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top