Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là một trong những phương pháp tẩy trắng răng phổ biến hiện nay, giúp mọi người có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng sau 90 phút tẩy trắng. Vậy quy trình tẩy trắng răng bằng đèn plasma như thế nào? niềng răng thưa như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để biết rõ hơn nhé!

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma như thế nào?
Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma như thế nào?

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là gì?


Hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh luôn là mong muốn của tất cả chúng ta nhưng theo thời gian, không thể tránh khỏi những tác động của lão hóa, quá trình ăn uống,… khiến răng trở nên ố vàng, xỉn màu mất thẩm mỹ. Do đó, từ khi công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn Plasma được đưa vào ứng dụng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng.

Phương pháp này giúp răng trắng bật tông chỉ trong khoảng 60 phút mà không cần đến các kỹ thuật nha khoa phức tạp như phải dùng kìm bấm, khoan hay kẹp giữ răng. Do đó, đây được xem là loại hình thẩm mỹ nha khoa nhẹ nhàng nhất mà bạn đã biết.

Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn Plasma:

Tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng trước khi tẩy trắng.

Bệnh nhân sẽ đeo mắt kính để bảo vệ mắt và đẹp nẹp banh miệng.

Bệnh nhân súc miệng và thoa 1 lớp vaserlin tránh khô môi.

Bôi thuốc cách ly nướu với thuốc và đặt thuốc tẩy trắng lên răng.

Dùng cọ bôi nhẹ nhàng thuốc đều khắp bề mặt răng và chiếu đèn.

Thoa thuốc đánh bóng răng và diệt khuẩn cho răng.

Tháo gòn chặn và nẹp banh miệng; sau đó rửa sạch thuốc và súc lại miệng.

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma ở đâu uy tín?

Vậy tẩy trắng răng bằng đèn Plasma ở đâu uy tín? Đây là câu hỏi mà tất cả bệnh nhân đều nên đặt ra trước khi thực hiện dịch vụ. Bởi yếu tố tay nghề bác sĩ và địa chỉ thực hiện quyết định đến 70% thành công của dịch vụ. Hiện nay, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Với phương pháp tẩy trắng răng tiến tiến này, bệnh nhân chỉ cần nằm trên ghế máy và mọi thao tác thực hiện sẽ do bác sĩ chuyên khoa thực hiện, không ê buốt, không kéo dài thời gian vượt mức quy định và đặc biệt an toàn với sức khỏe. Sau khi tẩy trắng răng, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc, bảo vệ răng miệng tại nhà giúp duy trì tối đa kết quả tẩy trắng răng.

Trên đây là cách thực hiện tẩy trắng răng bằng đèn plasma, để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp làm trắng răng này hãy liên hệ trực tiếp nha khoa Đăng Lưu để được giải đáp nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangtot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


TG: VT
 
Top