Hàm răng vàng ố không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn là yếu tố khiến bạn không thể thoải mái trong mọi cuộc giao tiếp. Ngay lúc này, việc cải thiện khiếm khuyết này là điều nên làm. Tuy nhiên, tình trạng răng vàng ố nên tẩy tắng răng là giải pháp hữu hiệu nhất và an toàn nhất nếu như bạn nắm rõ những thông tin về tẩy trắng răng qua bài viết sau. Tham khảo thông tin niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền tại trung tâm nha khoa uy tín.

Giải pháp tìm lại vẻ trắng sáng hàm răng

Mặc dù việc tẩy trắng răng tại nhà đem lại cho bạn sự đơn giản và tiết kiệm tuy nhiên hiệu quả lại không cao. Vì vậy, hãy để các bác sĩ nha khoa giúp bạn. Xin giới thiệu với các giải pháp tìm lại vẻ trắng sáng hàm răng tại nha khoa Đăng Lưu, là một trong những nha khoa uy tín hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa Đăng Lưu đưa vào ứng dụng hai phương pháp tẩy trắng răng như sau:

– Tẩy trắng răng với kỹ thuật (Halogen, Plasma, Laser-LED, Laser) là phương pháp sử dụng năng lượng ánh sáng ion hoá kết hợp phản ứng oxy hoá khử, làm răng trắng dần lên dưới ánh sáng tự nhiên. Để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc không bị bắn vào bệnh nhân và Bác sĩ sẽ được đeo kính trong suốt quá trình tẩy trắng răng. Bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng, chỉ sau 60 phút tẩy trắng.

Giải pháp tìm lại vẻ trắng sáng hàm răng

– Cách làm trắng răng nội nha là phương pháp này chỉ áp dụng cho những răng bị chết tủy( những răng đã điều trị tủy). Khi răng đã chết tủy, sau một thời gian răng sẽ bị sậm màu hoặc do trong quá trình điều trị tủy răng phải xâm nhập vào ống ngà nên làm màu răng thay đổi. Banjc ó thể quan tâm: tẩy trắng răng bao lâu?


Thời gian răng duy trì sự trắng sáng có thể duy trì vài năm sau khi tẩy trắng răng, và có thể lâu hơn nếu bạn biết cách giữ vệ sinh răng miệng và có chế độ ăn uống hợp lý.

Vì sao nên tẩy trắng răng ở Nha khoa Đăng Lưu?

Tẩy trắng răng thẩm mỹ tại Nha Khoa Đăng Lưu là công nghệ thẩm mỹ làm trắng răng hiện đại với những ưu điểm vượt  trội đem lại hiệu quả điều trị như ý. Tẩy trắng răng bằng laser whitening sử dụng laser có tính năng hoạt hóa mạnh giúp đánh bật nhanh chóng các vết bẩn, những vết ố vàng từ bên trong, đem lại hiệu quả tức thì ngay khi chiếu laser vào. Đặc biệt, liều lượng thuốc được tính theo tỷ lệ chính xác phù hợp với tình trạng bệnh nha của từng bệnh nhân nên màu răng sẽ lên tông trắng đều và đẹp.

Để có một nụ cười đẹp và trắng sáng như ý, bạn có thể lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ tại nha khoa, là phương pháp thẩm mỹ răng hiệu quả và phù hợp với đặc điểm cơ địa của từng cá nhân giúp đem lại kết quả điều trị như ý.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top