Niềng răng hàm trên hết bao nhiêu tiền thưa bác sĩ? Em muốn đi thực hiện niềng hàm trên để hàm răng cân đối hơn. Vậy thực hiện có chi phí bao nhiêu ạ. (Thanh Ngọc)

Trả lời:

Chào Thanh Ngọc! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, tôi xin trả lời vấn đề này như sau:
** Bạn có biết nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant không hãy tìm hiểu ngay
Niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền? 

Niềng răng hàm trên là một giải pháp giúp cải thiện lại những khuyết điểm răng hô móm, răng thưa, khấp khểnh… sao cho răng hàm trên trở nên đồng đều, cân đối với răng hàm dưới, đảm bảo khớp cắn chuẩn hơn, giúp việc ăn nhai tốt hơn.

Thời gian niềng răng thông thường từ 18 – 24 tháng, và niềng răng hàm trên hết bao nhiêu được quyết định bởi loại khí cụ niềng răng mà bạn lựa chọn.
Tùy theo phương pháp sử dụng mà chi phí khác nhau

Hiện nay, có khá nhiều loại khí cụ niềng răng tân tiến được áp dụng trong niềng răng hàm trên, vừa có khả năng dịch chuyển răng hiệu quả, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người niềng. Ở mỗi loại khí cụ sẽ có những mức giá khác nhau, tại niềng răng giá bao nhiêu được quy định như sau:

- Nếu bạn chọn niềng răng mắc cài bao gồm: Mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng mặt trong thì giá niềng răng hàm trên sẽ từ: 30.000.000 – 120.000.000 VND/Liệu trình.

- Đối với niềng răng không mắc cài bằng khay niềng Inivsalign có chi phí niềng răng hàm trên từ: 79.100.000 – 146.900.000 VND/Liệu trình.

Những yếu tố quyết định đến chi phí niềng răng 

Ở mỗi khách hàng sẽ có mức độ, tình trạng răng sai lệch khác nhau. Do đó chỉ khi được bác sĩ thăm khám, kiểm tra cấu trúc răng, xương hàm mới có thể nhận định rõ từng trường hợp cụ thể, từ đó mới đưa ra kỹ thuật và loại khí cụ niềng răng thích hợp, cũng xác định cụ thể niềng răng hàm trên giá bao nhiêu.

Nếu răng hàm trên bị hô, lệch lạc ở mức độ vừa phải, khớp cắn không quá phức tạp thì kỹ thuật niềng răng, cũng như thời gian thực hiện và chi phí niềng răng hô hàm trên sẽ ít tiền hơn.
Ngược lại, răng bạn bị hô quá mức, khớp cắn hai hàm không cân xứng, thì cần thời gian lâu hơn để nắn chỉnh răng về lại vị trí, kèm theo đó mức giá niềng răng hàm trên cũng sẽ cao hơn.
Cơ sở nha khoa uy tín ảnh hưởng đến chi phí thực hiện

Đây cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí niềng răng hàm trên. Bạn không nên chủ quan lựa chọn một nha khoa bất kỳ, khi thấy mức giá niềng răng thấp, điều quan trọng hơn bạn cần quan tâm tâm đến chất lượng dịch vụ, chuyên môn của bác sĩ, quy trình thực hiện và kết quả sẽ đạt được.

Một nha khoa uy tín, đáp ứng đầy đủ những điều kiện về chuyên môn, kỹ thuật, trang thiết bị chắc chắn sẽ có mức giá niềng răng cao hơn, nhưng chất lượng đạt được sẽ tương xứng với số tiền bạn bỏ ra.
 
Top