Tẩy trắng răng đã trở thành một trong những dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất hiện nay. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền vẫn còn là một mối bận tâm của không ít người. Chính sự khác nhau trong giá dịch vụ tẩy trắng của các nha khoa là yếu tố làm nên những hoang mang của khách hàng có nhu cầu tẩy trắng răng.
*** Thông tin ai cũng nên biết trồng răng implant có đau không bạn đã biết chưa
Tẩy trắng răng nha khoa là như thế nào?

Khuyết điểm răng bị đổi màu, mảng bám răng nhiều làm mất tự tin cho khách hàng khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Làm sao để có thể sở hữu được hàm răng trắng sáng là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm đến. 

Dịch vụ tẩy trắng răng ra đời là một trong những giải pháp được khách hàng quan tâm đến và tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng phổ biến, tiêu biểu như tẩy trắng bằng năng lượng ánh sáng (leser, Plasma, …) tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy, bằng bút tẩy trắng răng hay bằng miếng dán tẩy trắng răng. 

Theo nhận định của các chuyên gia đây là một trong những giải pháp tối ưu nhất có thể khắc phục được những khuyết điểm răng đổi màu hay nhiều mảng bám răng hiệu quả. Tuy nhiên, để có thể mang lại kết quả như mong muốn bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ bệnh viện Nha khoa uy tín để tiến hành thực hiện tẩy trắng răng bao lâu.


Chi phí tẩy trắng răng nha khoa

Chi phí tẩy trắng răng nha khoa

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền? phụ thuộc vào phương pháp làm trắng răng mà các bạn lựa chọn. Tại Nha khoa Đăng Lưu, chi phí tẩy trắng răng tại phòng nha là 2.500.000 VNĐ/2 hàm, còn đối với những răng bị nhiễmTetra thì chi phí tẩy trắng từ 3.000.000- 5.000.000 VNĐ/2 hàm.

Hầu hết những khách hàng đã tẩy trắng tại nha khoa Đăng Lưu đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Để duy trì hiệu quả của phương pháp này, bạn cần phải kết hợp với việc sử dụng kem làm trắng răng và tránh hút thuốc, uống nhiều cà phê hay các loại thức ăn có màu dễ để lại vết ố trên răng.

Bên cạnh phương pháp tẩy trắng răng tại Nha khoa, các bạn có thể áp dụng cách tẩy trắng răng tại nhà bằng máng để loại bỏ các vết ố vàng. Tuy nhiên, khi thực hiện tẩy trắng răng tại nhà, chúng ta cần thực hiện theo hướng dẫn của Bác sĩ để tránh làm ảnh hưởng đến các vị trị lân cận.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top