Thời gian niềng răng mất bao lâu thì hiệu quả? Đây luôn là câu hỏi được đặt ra đầu tiên khiến bệnh nhân băn khoăn trước khi niềng răng (chỉnh nha) như răng hô, móm, mọc lệch, răng chen chúc,…Thời gian niềng răng (chỉnh nha) tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như độ phức tạp, độ tuổi của bệnh nhân, mức độ khó dễ của khớp xương hàm, theo mong muốn của bệnh nhân và những điều trị kèm theo.

Răng hô là gì? Nguyên nhân bị răng hô?

Răng hô (vẩu, vổ) là răng bị chìa ra phía trước. Răng bị chìa ra làm vùng miệng mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí một số trường hợp sẽ không thể khép môi được khi bệnh nhân thả lỏng cơ môi.

* Di truyền

Đây được xem là nguyên nhân chính gây nên tình trạng răng hô ở nhiều người. Nếu trong gia đinh có bố hoặc mẹ bị hô thì đời con cũng có thể mắc phải khuyết điểm này. Hô nguyên nhân di truyền phần lớn thuộc kiểu hô xương hàm nên khá nặng và gây mất cân đối cấu trúc gương mặt. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến tính thẩm mỹ cũng như tâm lý khách hàng.

* Thói quen sinh hoạt hàng ngày

Theo các chuyên hia, những thói quen sinh hoạt hàng ngày không tốt, không đúng cách cũng có thể dẫn đến tình trạng răng bị hô. Trẻ nhỏ thường có thói quen  như ngậm núm vú giả, đẩy lưỡi, ngủ thở miệng, mút ngắn tay,... ngay từ thời kì chưa mọc răng có thể ảnh hưởng đến răng rất lớn.

Phương pháp niềng răng hô

* Sự phát triển của cấu trúc hàm và răng

Ở giai đoạn dậy thì, quá trình phát triển của trẻ có những thay đổi. Đó là khi răng đã hình thành đầy đủ và xương quai hàm mở rộng mạnh mẽ làm xương quai hàm phát triển khiến cho răng mọc vênh lên.

Phương pháp niềng răng an toàn hiệu quả

Niềng răng hô là phương pháp chỉnh nha để giúp khắc phục khuyết điểm này. Đây là giải pháp nhăm giúp khách hàng có được hàm răng gọn gàng, ngay ngắn và phù hợp, cân đối với gương mặt.  tẩy trắng răng bao lâu thực hiện lại?


Hiện nay phương pháp này có sử dụng các mắc cài ở niềng răng. Trong có có các loại mắc cài như mắc cài inox, mắc cài sứ và niềng răng trong suốt. Tùy theo tình trạng răng hô của khách hàng như thế nào, bác sĩ sẽ tư vấn về các cách khắc phục và thực hiện theo đúng phương pháp mà khách hàng mong muốn nhằm điều chỉnh lại vị trí của hàm răng.

Niềng răng hô có khá nhiều ưu điểm như

– Giúp răng miệng hết hô vẩu vổ, hàm răng trở nên đều đẹp.

– Khớp cắn chuẩn hơn, duy trì sự hài hòa của cấu trúc hàm mặt.

– Bảo vệ sự khỏe khoắn của khớp thái dương hàm do lực nhai được phân bố đều và hài hòa sau khi niềng răng.

– Mang lại tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho hàm răng, tự tin với nụ cười rạng rỡ.

Muốn niềng răng hô vẩu cho hiệu quả tốt nhất nên thực hiện ở nha khoa uy tín, bắt buộc phải có bác sỹ thực sự giỏi và chuyên sâu về chỉnh nha. Vì kỹ thuật này rất khó, để có thể kiểm soát được sự di chuyển của răng theo đúng hướng mong muốn không phải là điều đơn giản. Chỉ bác sỹ giỏi, chuyên môn sâu, có kinh nghiệm và am hiểu cấu trúc hàm mặt mới điều trị hiệu quả được.

>>Giải đáp: massage mặt thường xuyên có tốt không

Bài viết được trích nguồn từ: https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top