Niềng răng người lớn, niềng răng thưa đã trở thành một nhu cầu có xu hướng ngày càng tăng, do xã hội ngày càng phát triển, mọi người đều có nhu cầu làm đẹp cho nụ cười của mình. Không chỉ trẻ em được bố mẹ quan tâm cho đi niềng răng, mà ngay cả những người lớn cũng rất quan tâm đến việc làm thế nào để có một hàm răng đều đẹp hơn

Niềng răng người lớn
Niềng răng người lớn



Đôi nét về niềng răng người lớn

Sở hữu những chiếc răng mọc lộn xộn, lệch lạc, không đều nhau làm bạn mất tự nhiên khi cười và trong giao tiếp. Hơn nữa, vấn đề này cũng làm thẩm mỹ gương mặt bạn giảm sút đáng kể. Đó là lý do vì sao dịch vụ niềng răng ra đời và được nhiều tín đồ thẩm mỹ tin chọn.

Trước đây, dịch vụ niềng răng chỉ áp dụng cho trẻ em vì đó là giai đoạn răng đang phát triển và việc chỉnh nha cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, với sự tiến bộ không ngừng của khoa học và công nghệ thẩm mỹ, kỹ thuật niềng răng cho người lớn dần được áp dụng và phổ biến rộng rãi trong nhiều năm trở lại đây.

Niềng răng người lớn như thế nào?

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng người lớn được thực hiện bằng việc các bác sĩ sẽ đưa ra một số giải pháp phổ biến như mắc cài sứ, mắc cài ở mặt trong hay ngoài, niềng răng bằng nhựa, khay trong suốt (sử dụng máy tháo lắp). 

Niềng răng sử dụng các “khay” niềng răng và mắc cài siêu nhỏ trong suốt để di chuyển và đưa các thân răng mọc sai về đúng vị trí trên khung hàm nhằm giúp khuôn hàm cân đối. Niềng răng trong suốt là phương pháp thẩm mỹ nha hỗ trợ điều trị chỉnh nha hiệu quả cách nhẹ nhàng và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ toàn khuôn mặt.

Mắc cài sứ có ưu điểm dễ kiểm soát và độ bền cao, không thua kém gì các mắc cài kim loại nên được sử dụng rộng rãi hơn. Đối với mắc cài mặt trong hay dùng máy tháo lắp, quy trình thực hiện có phức tạp hơn và phần chi phí cao hơn nên ít được sử dụng.

Ưu điểm niềng răng người lớn

- Giúp răng thẳng, đều đặn để giữ răng của bạn luôn khỏe mạnh

- Điều trị niềng răng chỉnh nha giúp bạn tự tin hơn khi cười và trong giao tiếp.

- Khắc phục các vấn đề lâu dài về răng miệng.

Niềng răng người lớn là phương pháp chỉnh nha có quy trình và hướng điều trị tương đối phức tạp, thời gian điều trị cũng khá lâu so với việc niềng răng chỉnh nha ở trẻ em mà không phải một cơ sở nha khoa nào cũng có thể áp dụng thành công. Vì vậy, khi có ý định lựa chọn dịch này, bạn nên chọn cho mình một trung tâm nha khoa y tín và chuẩn bị tâm lý thật kỹ càng.

Mọi thắc mắc về bệnh lý nha khoa bạn hãy liên hệ với nha khoa Đăng Lưu để được các bác sỹ nha khoa tư vấn, hoặc đến trực tiếp để chữa trị. Chúc bạn có một ngày tốt lành.


Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top