Phương pháp niềng răng chỉnh nha hiện nay rất phổ biến, được nhiều người lựa chọn. Để muốn biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Niềng răng nhanh những vẫn mang lại kết quả cao

Để kết quả niềng răng như mong muốn, niềng răng 1 năm vẫn mang lại hiệu quả và quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Tất cả đều tùy vào chuyên môn của bác sĩ, kế hoạch niềng răng và cách chăm sóc răng miệng của chính bạn. Kỹ thuật trồng răng sứ giá bao nhiêu thưa bác sĩ?
Niềng răng nhanh những vẫn mang lại kết quả cao
Niềng răng nhanh những vẫn mang lại kết quả cao
Tại Nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi đáp ứng mọi điều kiện về chuyên môn, trang thiết bị kỹ thuật để giúp quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, nhưng vẫn đạt được đúng theo kế hoạch đưa ra. Trong đó phải kể đến công nghệ niềng răng Vceph 3D:
*** Tham khảo cắt lợi trùm bao nhiêu tiền từ tư vấn của bác sĩ
Có khả năng mô phỏng sự dịch chuyển của răng, tính toán chi tiết lực kéo của khí cụ. Hơn nữa còn giả định trước kết quả đạt được ở từng giai đoạn. Nhờ những thông số và hình ảnh chi tiết, bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch niềng răng cụ thể, chính xác nhất.
Bên cạnh đó, nhờ công nghệ Vceph 3D, giúp bác sĩ dễ dàng đánh giá sự dịch chuyển của răng, kiểm soát tốt lực kéo của khí cụ và kịp thời điều chỉnh khi răng di chuyển sai lệch.
Đồng thời, nhờ sử dụng những mắc cài linh hoạt, vừa giảm độ ma sát khi răng dịch chuyển, vừa ổn định lực kéo. Làm giảm đi tình trạng đau nhức, ê buốt răng. Giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hợp tác tốt cùng với bác sĩ trong từng giai đoạn.
Niềng răng nhanh những vẫn mang lại kết quả cao
Niềng răng tạo lực kéo ổn định để dịch chuyển răng
Ngoài ra, khi niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được kiểm tra chi tiết về cấu trúc xương hàm, mức độ răng hô móm, lệch lạc bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone bean CT 3D. Từ hình ảnh 3 chiều thu được, bác sĩ dễ dàng nhận định và đưa ra kế hoạch niềng răng phù hợp, vừa rút ngắn thời gian đáng kể, nhưng vẫn cam kết về chất lượng đạt được.
Chụp phim x-quang Cone – Bean CT 3D kiểm tra cấu trúc xương hàm, mức độ răng hô móm của bệnh nhân một cách chi tiết nhất.
Bạn Minh Thảo thân mến! Để biết trường hợp của bạn có thể niềng răng 1 năm có đẹp không. Hãy dành chút thời gian ghé đến Nha khoa Đăng Lưu, bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể kế hoạch niềng chỉnh răng chi tiết cho bạn nhé.
Tg: Trang
 
Top