Bọc răng sứ thẩm mỹ được xem như là một cách hiệu quả để chỉnh hình răng, phục hồi răng đã mất và tăng cường sức nhai cho hàm. Do nhu cầu bọc răng sứ ngày càng nhiều nên các loại răng sứ được dùng để bọc ngày nay cũng rất phong phú. Cùng nhau tìm hiểu về các Loại răng sứ phổ biến nhất hiện nay để hiểu thêm về vấn đề này bạn nhé.

Các loại răng sứ phổ biến hiện nay

Hiện nay, nha khoa răng sứ có rất nhiều loại răng sứ khác nhau đưa ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Các dịch vụ nha khoa răng sứ này giúp khôi phục và tăng cường vẻ đẹp cho hàm răng, cho bạn tự tin tỏa sáng.

Răng sứ Venus

Răng sứ Venus là loại răng được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, được sản xuất theo dây chuyền đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Với đặc điểm cấu tạo từ phôi sứ tự nhiên nên mang lại tính thẩm mỹ cao với hình dáng và màu sắc như răng thật. Răng sứ Venus có độ cứ đạt đến 1400 Mpa và chịu được nhiệt độ 1600 độ C.

Răng sứ Ziconia

Răng sứ Ziconia được sản xuất từ nguyên liệu Ziconua có độ bền chắc và khả năng chịu lực tốt và màu tương đồng với màu của răng thật. Khi lựa chọn phục hình răng sứ Ziconia se không gây đen viền nướu và không để lại những biến chứng cho vùng chân răng cũng như lợi và nướu về sau.

Các loại răng sứ phổ biến hiện nay

Răng sứ Cercon

Được chỉ định cho những trường hợp bọc răng cửa. răng sứ Cercon được làm từ chất liệu cao cấp, màu sắc trong, đẹp tự nhiên như răng thật. Chất liệu sứ cao cấp không gây phản ứng với cơ thể rất phù hợp cho những bệnh nhân bị tiểu đường, tim mạch. Thực hiện tẩy trắng răng bao lâu hoàn thành?


Chăm sóc sau khi thực hiện nha khoa răng sứ

Để hiệu quả của phương pháp này cao nhất, bạn phải lưu ý thật kĩ những cách chăm sóc sau khi thực hiện dịch vụ.

- Không ăn các thức ăn có sắc tố màu mạnh, không sử dung các chất kích thích.

- Không dùng tăm để xỉa răng mà dùng chỉ nha khoa để loại bỏ các vụn thức ăn.

- Vệ sinh răng miệng hàng ngày bằng nước muối và dùng bàn chải lông mềm, chải đúng cách.

- Thăm khám răng miệng thường xuyên để theo dõi kết quả thực hiện.

Tùy vào tình trạng răng của bạn mà Bác Sĩ sẽ lựa chọn phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ thích hợp nhất làm sao để vẫn đảm bảo độ bền chắc, sức nhai cho răng mà chi phí hợp lí. Chi phí của bọc răng sứ thẩm mỹ còn phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn muốn sử dụng. Có nhiều loại răng sứ với mức giá khác nhau như răng sứ Tiatan, răng sứ Cercon…Hãy đến cơ sở nha khoa để Bác Sĩ tư vấn chi tiết thêm cho bạn về bọc răng sứ thẩm mỹ.

>>Cách làm đẹp: massage da mặt bằng dầu dừa
Bài viết được trích nguồn từ: https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top